Điểm tin cuối tháng nơi Cộng đoàn Giuse Gò Vấp

Thứ ba - 28/06/2022 03:50
 
 

ĐIỂM TIN CUỐI THÁNG NƠI CỘNG ĐOÀN GÒ VẤP
 

Vào những ngày cuối tháng 6 này, cộng đoàn Giuse Gò Vấp trở thành điểm đón tiếp, đưa tiễn Quý Cha, Quý chị du học về nước và lên đường tiếp tục sứ mạng Hội Dòng trao trở nên sôi động và thường xuyên hơn. Cái cảnh đưa tiễn kẻ ở người đi làm tăng thêm sự vui nhộn cho Cộng Đoàn.

Và... đặc biệt hơn nữa, trong 2 ngày 25, 26 vừa qua, Cộng đoàn vui mừng được chọn làm địa điểm thi cuối kỳ cho 30 chị em đang chị đang nâng cấp lên Cao Đẳng – Đại Học thuộc chuyên ngành Mầm Non.

Ngoài 30 chị em trong Hội Dòng, còn có thêm Quý Soeurs thuộc các Hội dòng: MTG Gò Vấp, MTG Nha Trang, Dòng Nữ Vương Hòa Bình, Quý cô giáo Mầm Non đang dạy trong các Cộng Đoàn của Hội Dòng.

Hai ngày của kỳ thi trôi qua thật nhanh sau những tháng ngày chờ đợi, ôn tập, soạn đề cương. Tuy kết quả vẫn đang ở trên giấy, trong các bài thi và dù cao hay thấp thì chị em vẫn thở phào nhẹ nhõm vì mình đã hoàn thành môn học.

Quý chị em tạm chia tay nhau trở về với Cộng đoàn của mình trong sứ vụ và hẹn ngày gặp lại trong các môn học cùng kỳ thi tới. Dù xa xôi đến tận mãi ngoài Quảng Ngãi hay trên Kontum, hoặc các vùng như Nha Trang, Gia Lai, nhưng khoảng cách địa lý không làm giảm sự nhiệt tình và lòng thao thức nơi mỗi người trong lãnh vực Giáo Dục. Bởi nhìn thấy trên khuôn mặt chị em đã, đang hiện lên những nét vui tươi đặc thù của cô giáo Mầm Non.

Tạ ơn Chúa, và xin Ngài hướng dẫn, tiếp thêm nghị lực, lòng hăng say cho mỗi chị em chúng con trong sứ vụ mà Chúa đang mời gọi chúng con cộng tác ngang qua sứ  mạng chung của Hội dòng.


 
 






 

Tác giả bài viết: CĐ Giuse Gò Vấp


 
 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

 

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn