Mạng lưới cầu nguyện tuần 29 Thường Niên

Thứ bảy - 15/10/2022 06:30 218 0
 
 

TUẦN XXIX THƯỜNG NIÊN
(16/10/2022 – 22/10/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Con đón nhận ngày mới khi dâng cuộc sống của mình cho sứ mệnh của Chúa Kitô như Mẹ Maria đã làm.
ĐGH Phanxicô nhấn mạnh: “Mặc dù không phải là dành riêng, nhưng sự chăm sóc ân cần đặc biệt của phụ nữ đối với người khác được thể hiện theo một cách riêng biệt qua tình mẫu tử.”
Con biểu lộ những giá trị này trong việc tông đồ hằng ngày như thế nào? Hôm nay, xin cho con biết quyết tâm để hành động một cách dịu dàng và kiên quyết trong các cuộc gặp gỡ của con. 

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Con xin dừng ngày hôm nay đôi phút để suy ngẫm về “đường của con tim”, để bản thân con được biến đổi trái tim mình cho Chúa. Cảm tạ Chúa đã mời gọi con khám phá tình yêu bao la của Chúa dành cho con. Đó là một tình yêu luôn hiện hữu, tự do và vô điều kiện, không hề phụ thuộc vào giá trị hay lời hồi đáp nào của con.
Lạy Chúa, Chúa yêu con và tạo ra con bằng chính tình yêu ấy, làm cho con có khả năng yêu thương. Lạy Chúa, hôm nay, điều gì đã nói với con về tình yêu của Chúa?


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con dành thời gian ở lại cùng Chúa Giêsu để nhìn lại ngày sống. Hôm nay, anh chị em xung quanh có nằm trong những lựa chọn và nỗ lực của con không? Trong những chọn lựa đó, con có nghĩ đến lợi ích của mọi người hay chỉ hướng đến cá nhân con? ĐGH mời gọi cần có “một tầm nhìn hướng tới tương lai, một tầm nhìn không đơn giản chỉ dừng ở thời điểm hiện tại, cũng không tìm kiếm lợi nhuận nhanh chóng và dễ dàng.” Con suy ngẫm điều này với Chúa và cần cải thiện điều gì vào ngày mai?


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây