Mạng Lưới Cầu Nguyện Tuần 12 Thường niên

Thứ sáu - 21/06/2024 20:00 34 0
 
TUẦN XII THƯỜNG NIÊN
(23/6/2024 – 29/6/2024)


Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   

“Vậy người này là ai, mà cả đến gió và biển cũng tuân lệnh?” (Mc 4, 41) Lạy Chúa, con ở đây trước mặt Chúa vào buổi sáng của ngày mới này. Con cầu xin Chúa hôm nay hãy dập tắt đi những cơn sóng gió cuộc đời đã trôi dạt thuyền con đi xa… Xin cho con xác tín rằng: trong con thuyền cuộc đời của con luôn có Chúa ở cùng. Điều quan trọng là con có nhận ra sự hiện diện của Chúa hay không? Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho con niềm tin vào Chúa. Xin cho con biết Chúa quyền năng, để con nương tựa vào Chúa mọi nơi, mọi lúc của cuộc đời con, và xin cho con cùng ra khơi trên con thuyền của Người.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   

Con dành thời gian buổi chiều nay để tiếp tục suy tư về điều này: Nghịch cảnh và sóng gió như vẫn tồn tại song song với số phận và lịch sử con người. Trong hành trình theo Chúa, có nhiều lúc con cũng gặp phải những thử thách gian nan, những đêm tối đức tin, làm cho con hoang mang! Vâng, lạy Chúa, này con đây, xin Chúa chấp nhận, và trong sự yếu đuối của con, xin Chúa nâng đỡ chở che. Vì nếu không có Chúa nâng đỡ chở che, con sẽ không chịu nổi những bão táp của cuộc đời. Xin cho con hằng có niềm vui khôn tả của người môn đệ Chúa, vì có Chúa là có tất cả.



Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Lạy Chúa, này con đây! Con xin dâng lên Ngài một ngày sống vừa qua của con. Con tạ ơn Chúa về tất cả mọi ơn lành con đã nhận lãnh. Con xin dâng lên Chúa cuộc đời con, bởi chỉ có bên cạnh Ngài, bước theo Ngài, con mới không lạc lối. Xin gìn giữ con trong thời gian còn lại, và giúp con tiếp tục ngày mai với lòng trung tín trong các bổn phận hằng ngày của mình.



 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây