Mạng lưới Cầu Nguyện Tuần 18 Thường Niên

Thứ bảy - 03/08/2024 09:17 70 0
 

TUẦN XVIII THƯỜNG NIÊN
(04/8/2024 – 10/8/2024)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
         
Lạy Chúa, con ở đây trước mặt Chúa vào buổi sáng của ngày mới này. Chúa Giêsu mời gọi con: “Các ông hãy ra công làm việc không phải vì lương thực mau hư nát, nhưng để có lương thực trường tồn đem lại phúc trường sinh” (Ga 6, 27). Hôm nay con tự vấn chính mình: "Điều gì quan trọng hơn để có được sự sống đời đời làm gia nghiệp?" Lạy Chúa, xin soi sáng đôi mắt và tâm hồn con, để con nhận biết ý định của Ngài, và bước theo Ngài mà không đắn đo, suy nghĩ, nhưng tín thác vào tình yêu thương của Ngài.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Trong giờ phút giữa ngày, con suy gẫm lời Thánh Tông Đồ Phaolô: “Tôi sống nhưng không phải tôi sống mà là Chúa Kitô sống trong tôi.” (Gl 2, 20).
Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã tự nguyện trở thành lương thực cho con nơi Bánh Thánh Thể, và được hoàn tất nơi mầu nhiệm Thập Giá. Xin Chúa ban ơn để con nhận ra chỉ có Chúa mới là lương thực trường tồn, là Bánh Trường Sinh. 



Cùng Chúa Giêsu buổi tối
         

Một ngày dần khép lại, con hồi tâm... Lạy Cha, con xin cảm tạ về mọi điều Ngài đã ban cho con. Con tự nhắc nhớ mình rằng, dù ở đâu thì Chúa vẫn luôn lắng nghe và đồng hành với con. Con hiệp cùng ĐTC Phanxicô dâng lời cầu nguyện cho các nhà lãnh đạo chính trị sẵn sàng phục vụ người dân, làm việc vì sự phát triển con người toàn diện và lợi ích chung, quan tâm đến những người thất nghiệp, và ưu tiên cho những người nghèo nhất.

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây