Mạng lưới cầu nguyện Tuần 20 Thường Niên

Thứ sáu - 12/08/2022 19:25 822 0
 

TUẦN XX THƯỜNG NIÊN
(14/8/2022 – 20/8/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Cha, con cảm tạ Cha vì một đêm trôi qua bình an và một ngày mới lại đến. Con xin dâng ngày mới lên Cha cùng với niềm vui, nỗi buồn, cả những hiểu lầm, đau khổ và những hy vọng…  Con xin dâng cả tuần sống này để cầu nguyện cho Hội Dòng, đặc biệt cho những chị em sắp tuyên khấn và mừng kỷ niệm khấn dòng. Xin Chúa Thánh Thần giúp chúng con luôn thành tâm thiện chí trong việc đón nhận những cách thức đào luyện của Chúa, để chúng con được trở nên mẫu người như Chúa và Giáo Hội đang mong đợi.

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Trong những giây phút hạnh phúc và khó khăn nhất của cuộc đời, điều quan trọng là con biết tái thiết lập mối tương quan của con với Chúa. Xin cho con biết giữ bản chất và khát khao của mình để trái tim của con được kết nối với Ngài. Con dâng Chúa tất cả những việc làm của con dưới sự theo dõi ân cần và đầy yêu thương của Ngài.
Lạy Chúa, xin cho những công việc hàng ngày của con được thực hiện, con trao phó các dự định của con cho Ngài, để con mơ những giấc mơ mới và sống từng khoảnh khắc theo ý Ngài, đó cũng là điều khiến con thực sự hạnh phúc, vì không có gì hạnh phúc hơn Chúa.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con nhìn lại ngày sống của mình và dâng lời tạ ơn Chúa vì mọi điều tốt lành Ngài đã làm cho con. Nguyện xin Chúa ở lại và hướng dẫn con trong mọi hành động. Tạ ơn Chúa vì qua xã hội hôm nay Chúa đã ban cho con có nhiều phương cách giúp con loan báo Tin Mừng, nhưng điều cốt yếu vẫn là ơn Chúa và chính con người của con với lòng hăng say, niềm vui và tình yêu. Con ghi nhớ điều này và sống cho ngày mai.

 

Tác giả bài viết: BPV

 Tags: Năm thánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây