Mạng lưới cầu nguyện Tuần 24 Thường Niên

Thứ sáu - 09/09/2022 22:02 136 0
 

 
TUẦN XXIV THƯỜNG NIÊN
(11/9/2022 – 17/9/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Con tạ ơn Chúa vì một ngày nữa con được mời gọi nhận ra rằng con được yêu thương và luôn được Chúa Giêsu đón nhận. Cùng xin dâng Chúa những yếu đuối của con, xin Ngài tha thứ và vực con vươn lên.

Hiệp cùng chị em Hội dòng, con xin dâng lên Chúa ngày hôm nay theo ý cầu nguyện định hướng trong tháng này: Xin cho con nỗ lực sống đức khiết tịnh theo Giáo huấn của Đấng Sáng lập.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

 “Một tâm hồn khiết tịnh đích thực chỉ tìm thực hiện ý Chúa mà không tìm kiếm chính mình.” (HC. đ.11/3a)

Chiều hôm nay, con dừng lại đôi chút và lắng đọng tâm hồn để nghe tiếng Chúa mời gọi con. Con đặt lại vấn đề: Vì sao con dám cam kết sống khiết tịnh? Nền tảng chọn lựa của con có phải là ước muốn theo Chúa Giêsu, và theo Chúa bằng cách làm những chọn lựa giống như Người không?


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Chúa ơi, con cảm tạ Chúa vì quãng thời gian sống ngày hôm nay, con đã nghe được tiếng Chúa gọi mời. Xin thứ lỗi cho con, khi con nghe tiếng Chúa, nhưng con đã ngoảnh mặt quay đi mà không đáp lời. Ngày mai đây, xin cho con đặt để Chúa vào nơi cuộc sống của con, để con trở thành người tông đồ được gửi trao từ trái tim của Chúa đến trái tim của thế giới này.

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây