Mạng lưới cầu nguyện Tuần 28 thường niên

Thứ bảy - 08/10/2022 04:21 987 0
 
 
2021 06 15ducgiesu

TUẦN XXVIII THƯỜNG NIÊN
(09/10/2022 – 15/10/2022)
 

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Con mở lòng mình ra với Chúa và đón nhận hồng ân ngày mới. Con tiếp tục được mời gọi vào cuộc hành trình: hiến dâng trọn vẹn tình yêu của mình cho Đức Kitô trong lối sống độc thân, để cùng với Người hân hoan phục vụ Nước Trời”. (HC. điều 11/1)

Cùng với Mẹ Maria, con dâng Chúa những cố gắng sống thánh hơn mỗi ngày với trọn tình yêu, như món quà tri ân Thiên Chúa về hồng phúc con được cam kết với Chúa qua lời khấn khiết tịnh.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Chính những việc con làm đã nói ra và thể hiện những gì là sâu thẳm nhất nơi trái tim con. Con ước muốn cố gắng sống tử tế và quảng đại với mọi người hơn.

Chiều nay con sẽ cố gắng thực hiện ít nhất một hành động tử tế mà không nói gì về nó, hoặc không ai biết về điều ấy. Con xin dâng việc làm này lên Chúa Giêsu với niềm vui to lớn và khát khao được trở nên giống Ngài hơn nữa.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Khi ngày khép lại, con nhắm mắt và đi vào cõi lòng mình. Những hành động nào trong ngày hôm nay con đã làm với tình yêu và lòng quảng đại? Đã có đôi lần con do dự trước những ý muốn của Chúa? Xin chữa lành con và xin loại bỏ bất cứ điều nào ngăn cản trái tim con theo Chúa và tiếng nói của Người.


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây