Mạng lưới cầu nguyện tuần 31 Thường niên

Thứ bảy - 29/10/2022 09:11 219 0

TUẦN XXXI THƯỜNG NIÊN
(30/10/2022 – 05/11/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Cha, tuần này, con bắt đầu bước vào tháng 11. Tháng dành riêng cầu cho các đẳng linh hồn. Đặc biệt trong tháng này, cùng với lời cầu nguyện, chúng con tri ân Đức Cha Lambert và tiền nhân. Xin Chúa thưởng công xứng đáng cho các ngài. Cùng xin cho những bậc đã sinh thành, dưỡng nuôi và giúp chúng con lớn lên trong ơn gọi Mến Thánh Giá Qui Nhơn.
|
Nguyện xin Thiên Chúa tình yêu thương xót đón nhận các ngài vào hưởng nhan thánh Chúa muôn đời.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

“Phúc cho ai có lòng trong sạch, vì họ sẽ được nhìn ngắm Thiên Chúa." (Mt 5, 8) Con đặt vào trái tim mình ý chỉ định hướng trong tháng này, và biết ơn vì sự hiện diện của chị em con trong cộng đoàn. Xin giúp con biết nuôi dưỡng tình yêu cộng đoàn bằng suy nghĩ điều tích cực hơn điều tiêu cực. Vì đức ái là phương thế tuyệt hảo giúp chúng con bảo toàn Đức Khiết tịnh.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con dành ra đôi phút để nhìn ngắm lại những gì đã xảy ra trong hôm nay. Khoảnh khắc nào đã lấp đầy trái tim con bằng niềm vui và sự bình an?

Con cầu nguyện cùng Chúa trong đôi phút và dâng lên Ngài những lo lắng trong con lúc này. Con nhìn lại những cảm xúc của con bây giờ và dâng lời tạ ơn Chúa vì những chi tiết vụn vặt nhưng đổ tràn niềm vui và hy vọng trong con. Con nhìn lại các hoạt động trong ngày, con đã chọn cách sống trong mọi hoạt động của con chưa? Con có yêu thương tha nhân chưa?
Con nói chuyện với Chúa và cam kết chọn một cách sống cho ngày mai, để giúp đỡ tha nhân và phục vụ họ với nụ cười.  

Tác giả bài viết: BPV

 Tags: Năm thánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây