Mạng lưới cầu nguyện tuần 33 Thường Niên

Thứ sáu - 17/11/2023 19:10 399 0
 
TUẦN XXXIII THƯỜNG NIÊN
 (19/11/2023 – 25/11/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Con hạnh phúc khi vẫn mở được mắt vào sáng nay và cảm tạ Cha vì một ngày mới Ngài ban cho con. Hôm nay, con nhìn lại chính mình, con đang được Chúa ban cho những nén bạc nào? Chúa đang chờ đợi con điều gì? Con đã và đang thực hiện nén bạc Chúa trao ra sao? Lạy Thiên Chúa con thờ! Con xin cảm tạ Người vì đã luôn tin tưởng, yêu thương, quan tâm đến con

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
Lạy Chúa Giêsu, con không mong mỏi gì hơn là vui vẻ làm việc vì đó là cơ hội để con cộng tác vào công trình sáng tạo của Chúa, đó cũng là cách con làm cho nén bạc Chúa trao được sinh thêm nhiều lợi nhuận. Nhờ đó, con được hưởng “niềm vui của Chủ mình” trong ngày sau hết. Con tiếp tục ngày sống với tâm tình này.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con tạ ơn Chúa vì một ngày gần kết thúc, và xin ánh sáng của Ngài để giúp con nhìn lại những gì con đã trải qua hôm nay. Con đã đặt sự chú tâm và con tim của con ở nơi đâu? Hôm nay, con đã cảm nhận tình yêu của Ngài như thế nào qua nén bạc Chúa trao? Và con đã làm sinh lợi như thế nào? Con xin hiệp ý để cầu nguyện cho tình liên đới và huynh đệ trong Giáo hội.
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây