Mạng lưới cầu nguyện Tuần Bát Nhật Giáng Sinh

Thứ sáu - 23/12/2022 21:51 455 0
 
 
 
TUẦN BÁT NHẬT GIÁNG SINH
(25/12/2022 – 31/12/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

“Vì một trẻ thơ đã chào đời để cứu ta, một người con đã được ban tặng cho ta.” (Is. 9,5). Trong buổi sáng của ngày Giáng Sinh hôm nay, điều gì đã đánh động con sâu sắc nhất? Con tạ ơn Chúa vì món quà này và nguyện chia sẻ món quà ấy cho anh chị em, đặc biệt là cho những người không cảm nhận rằng họ được yêu thương. Xin cho chị em chúng con biết làm chứng cho những ơn lành mà mình lãnh nhận được. 

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Con bước vào sự thinh lặng của ngày lễ trọng đại này. Con đang trải qua nó như thế nào? Thiên Chúa ở trong máng cỏ, điều ấy nhắc con điều gì? Máng cỏ Bêlem nghèo nàn về mọi thứ, nhưng giàu có về tình yêu thương, điều ấy dạy con: điều cần thiết của cuộc đời là để cho mình được Thiên Chúa yêu thương và yêu thương anh chị em mình.” (ĐTC Phanxicô).
Lạy Chúa, xin dạy con biết đưa tay giúp đỡ và đến gần hơn với những người đang cô đơn nhất trong hôm nay.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Một năm đã khép lại, một trang sử mới của cuộc đời đang mở ra. Cái gì mới cũng làm cho con cảm thấy hứng khởi, hệt như ánh bình minh đang khai mở sức sống cho hành trình tiếp theo.
Chúa ơi! Con đang háo hức đón chào những tia nắng đầu tiên của năm mới nhưng trước hết, con cảm ơn Người đã bỏ qua cho con những lầm lỗi con đã phạm trong năm qua. Cảm ơn Người vẫn luôn yêu thương con, luôn làm mới lại con người con và ban cho con một sự khởi đầu mới, để con có thể hiên ngang bước tiếp hành trình của mình.

Con viết những quyết tâm của mình và cùng hiệp ý cầu nguyện theo ý chỉ của ĐGH trong năm mới 2023 này.

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây