Mạng Lưới cầu nguyện Tuần I Mùa Vọng A

Thứ sáu - 25/11/2022 20:40 314 0

TUẦN I MÙA VỌNG A
(27/11/2022 – 03/12/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

“Vậy anh em hãy canh thức, vì anh em không biết ngày nào Chúa của anh em đến.” (Mt 24, 42). Con bắt đầu Mùa Vọng với thái độ mong chờ sự kiện hạnh phúc nhất lịch sử, Chúa Giêsu Kitô giáng sinh.
Con xin dâng ngày hôm nay và Mùa Vọng này, để cầu nguyện cho tất cả chị em Hội dòng con. Xin Cha ban sức mạnh Thánh Thần của Cha, để chúng con có thể trung tín trước những cơn bão tố đe dọa lời khấn khiết tịnh trong xã hội hôm nay.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
 
Giữa một xã hội phát triển, phương tiện truyền thông hiện đại, các loại smartphone với internet, facebook, zalo, viber, facetime… tạo nên những mối tương giao trong mọi lúc và mọi nơi một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Lạy Chúa, xin cho chúng con đừng bao giờ xao động khi những khó khăn ập tới. Xin cho con thêm sức mạnh để con tiếp tục trung thành với lời cam kết và tiếp tục con đường Chúa đã đi.



Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Khi mặt trời đã chạm tới chân trời xa, con xin dành ít phút ngắn ngủi để lắng đọng lại. Con nhìn vào sâu thẳm tâm hồn mình và suy xét tất cả những người, những nơi, những hoàn cảnh và những cuộc trò chuyện trong ngày hôm nay. Điều gì vang vọng lên trong trái tim con? Điều gì đánh đông con?
Lạy Chúa xin giúp con hiểu được thánh ý Chúa và để con quyết tâm cụ thể hơn vào ngày mai. 

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây