Mạng lưới cầu nguyện Tuần II Thường Niên

Thứ sáu - 13/01/2023 19:54 157 0
 
TUẦN II THƯỜNG NIÊN
(15/01/2023 – 21/01/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Con thức dậy với tâm tình tạ ơn vì ngày mới đang bắt đầu. Cùng dâng lời chúc tụng Thiên Chúa là Chúa tể muôn loài, và là Cha của con.
   
Lạy Cha, con xin tạ ơn Cha vì con được làm con Cha, và được sống trong một thế giới tươi đẹp mà Cha đã tạo dựng. Nguyện xin Cha thương soi sáng để con ý thức rằng mình được mời gọi để tham gia vào công trình sáng tạo của Cha, và quản lý những nén bạc mà Cha trao ban. Con xin dâng lên Cha mọi công việc con sẽ làm, xin Cha thánh hóa và biến chúng trở thành lời giới thiệu Chúa Giêsu-Con Cha cho mọi người như Thánh Gioan đã làm: “Đây là Chiên Thiên Chúa, đây Đấng xóa bỏ tội trần gian” (Ga 1, 29).


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
“Người vốn giàu sang phú quý, đã tự ý trở nên nghèo khó vì anh em.” (2 Cr 8, 9)   
Lạy Chúa, con cần buông bỏ điều gì để theo Chúa một cách tự do hơn?   
Lạy Chúa, xin cho con luôn ý thức: chính con đã chọn và đã tự nguyện khấn sống nghèo khó, để những khó khăn vất vả, những giới hạn và thiếu thốn trong cuộc sống không làm con phiền lòng hay né tránh, nhưng tâm hồn luôn thanh thoát và tràn đầy niềm vui, vì đã có Chúa là gia nghiệp duy nhất.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Lạy Cha, một ngày sống nữa đang dần khép lại. Con lắng đọng tâm trí và cảm nhận cảm giác yên bình trong con. Thế giới này được dựng nên cho tất cả mọi người, và cho chính con, tất cả đều là biểu hiện của Tình Yêu Thiên Chúa. Hôm nay con có sống hết lòng với những gì Chúa ban tặng không? Con có cố gắng thể hiện mối tình hiệp thông qua sự thân thiện, chào đón, vui vẻ, phục vụ anh chị em không? Con ghi xuống những tâm tình hôm nay và quyết tâm lan tỏa tình yêu ấy vào ngày mai.

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây