Mạng lưới cầu nguyện tuần IV Thường niên

Thứ sáu - 26/01/2024 21:50 98 0

TUẦN IV THƯỜNG NIÊN
(28/01/2024 – 03/02/2024)
 
Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Lạy Cha, hôm nay con ước mong sẵn sàng phục vụ tha nhân. Con muốn gần gũi hơn với những người đang cần đến con khi bắt đầu ngày sống hôm nay.

   
Lạy Chúa, xin cho con biết sống đời phục vụ trong mọi việc con làm, xin cho con chỉ chọn con đường phục vụ trong khiêm tốn và vui vẻ, trong những công việc thường nhật, trong những cuộc gặp gỡ, trong những giây phút giải trí và trong mọi lúc, mọi nơi. 



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
Vào buổi chiều, con dành một chút thời gian để cầu nguyện theo định hướng của Hội dòng trong tháng một và tháng hai này: “Giữ luật đúng nghĩa là tìm ra cốt lõi của Luật. Cốt lõi đó chính là luật yêu thương.” (ĐTC Phanxicô)
   


Cùng Chúa Giêsu buổi tối
         

Con nhắm mắt và tĩnh lặng lòng mình. Con hướng lòng mình tới Chúa và tự hỏi: Hôm nay, Chúa đã yêu con bao nhiêu? Xin cho con biết ơn hết lòng vì con đã được sống, ngay cả khi con cảm thấy kiệt sức và không thể tiếp tục. Con đã bày tỏ tình yêu của Thiên Chúa cho những người sống bên con như thế nào? Con xin dâng lên Chúa mọi vui buồn của con, xin Ngài biến chúng thành tình yêu cho ngày mai.
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây