Mạng lưới cầu nguyện Tuần kết thúc mùa Phục Sinh

Thứ sáu - 27/05/2022 19:14 200 0
 
 
TUẦN KẾT THÚC MÙA PHỤC SINH
(29/5/2022 – 04/6/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Chúa con đây! Xin hãy biến đời sống con thành nhân chứng cho những điều Chúa tác động trên con. Biến con thành tôi tớ trung thành trong những điều nhỏ bé và nhờ đó khi người khác nhìn vào con họ cũng thấy Chúa.
Lạy Cha, xin cho con biết bước theo Cha như một người môn đệ khiêm nhường, để mỗi ngày, con mở lòng ra hơn với sứ mạng chuyển cầu mà Cha dành cho Hội dòng con. 


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Trước khi tiếp tục nửa ngày sống còn lại, con dừng lại đôi chút để suy ngẫm lời của ĐTC Phanxicô: “Mọi sự đều kết nối với nhau, sự quan tâm thật sự đến cuộc sống của chúng ta, và mối tương quan của chúng ta với thế giới tự nhiên là điều không thể tách rời khỏi tình huynh đệ, công lý và lòng trung thành với những người xung quanh”. Tiếng nói của tạo vật mời gọi con đến gần hơn với Thánh Tâm Chúa Giêsu, để con có thể chăm sóc cho bản thân và những người xung quanh bằng tình yêu xuất phát từ bên trong. Con cầu xin Chúa Giêsu ban thêm ân sủng trước khi con trở lại với công việc thường ngày.     
  

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Vào lúc cuối ngày, con dừng lại và nhìn vào trái tim mình. Con tạ ơn vì điều gì? Khoảnh khắc nào là con nhớ mãi, là khoảnh khắc quan trọng nhất trong ngày? Con có ước rằng điều ấy sẽ khác đi không? Chúa ơi, xin giúp con chuẩn bị cho những thử thách quan trọng nhất mà con sẽ phải đối mặt vào ngày mai.

 

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây