Mạng lưới cầu nguyện tuần VI thường niên

Thứ sáu - 10/02/2023 19:02 107 0
TUẦN VI THƯỜNG NIÊN
(12/02/2023 – 18/02/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
Lạy Cha, chúng con đang phải đối mặt với những thách đố của một xã hội chia rẻ, hận thù ghen ghét ... Và cộng đoàn tu sĩ chúng con cũng không thiếu những điều này.
Lạy Cha, một tương quan hiệp thông đích thực chỉ có: khi những khuyết điểm “của nhau” trở thành niềm cảm thông và được chấp nhận với sự hiểụ biết và lòng khoan dung, với niềm tôn trọng và lòng thiện chí.
Hôm nay con sẽ cố gắng để có thể mang bình an đến cho người chị em sống bên cạnh con. Xin giúp con nhận ra giới hạn của mình và khám phá những điều kỳ diệu nơi tha nhân.

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
Con dừng lại đôi chút và suy ngẫm về những lời của ĐGH Phanxicô: “Chúa Giêsu không đến thế gian để thống trị nhưng là để phục vụ, Ngài không đến bằng các dấu chỉ quyền lực. Ngài đã không mặc những trang phục cao sang, nhưng đã bị lột trần trên Thánh Giá.”
Lạy Chúa, xin cho con cảm nghiệm sâu xa ý nghĩa và niềm vui của việc từ bỏ, để không còn ước muốn chiếm hữu nào trói buộc được lòng con, không còn của cải vật chất nào khiến con phải bận tâm, vì con tim đã được lấp đầy Chúa.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối
Lạy Chúa, khi ngày dần kết thúc, con dâng bản thân con lên Chúa. Con đặt mọi công việc khó nhọc thường ngày và những cuộc đấu tranh âm thầm trong con vào bàn tay của Người.
Con cảm ơn Chúa vì những điều tốt đẹp con đã có thể làm được. Xin Chúa tha thứ cho con vì những lần con làm trái ý Người. Vào ngày mai, xin ban ơn lành cho con để con luôn trung thành với những gì con đã cam kết.

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây