Mạng lưới cầu nguyện tuần VI Thường Niên

Thứ bảy - 10/02/2024 20:51 129 0

 
TUẦN VI THƯỜNG NIÊN
(11/02/2024 – 17/02/2024)
 

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Tuần sống này con được mời gọi nhớ về tổ tiên, ông bà cha mẹ, những người còn sống cũng như đã qua đời. Con ý thức rằng các ngài là tài sản quý báu mà Thiên Chúa đã trao ban cho con, và nhờ các ngài mà con được sinh ra, được nuôi dưỡng, và được quy hướng về Thiên Chúa cách trọn vẹn. Suốt ngày hôm nay, con sống tâm tình tạ ơn Cha trên trời vì những món quà lớn lao ấy.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Con dừng lại đôi chút trong không khí nhộn nhịp của mùa Xuân để ngẫm nghĩ về thái độ và cách hành xử của con dành cho Hội dòng, Cộng đoàn và Gia đình mình trong năm qua. Hành động thảo kính của con cần thể hiện bằng hành động cụ thể, chứ không chỉ là những lời nói đầu môi chót lưỡi. Con rà soát lại ý hướng và hành động của bản thân mình về điều này trong suốt năm qua và quyết tâm sống tốt hơn.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Vào thời khắc cuối ngày, con giữ tâm hồn thinh lặng để được nghỉ ngơi trong Chúa. Con xin ơn Chúa để nhìn lại ngày sống, về những niềm vui con đã nhận được, những lời cầu chúc đầu xuân, những khuôn mặt con gặp gỡ... bao là niềm hạnh phúc. Con viết xuống một quyết tâm cho năm mới để giữ lòng mình bình an, và dâng lên Chúa giấc ngủ đêm nay.
 

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây