Mạng lưới cầu nguyện Tuần VII Thường niên

Thứ bảy - 19/02/2022 02:44 409 0
 

TUẦN VII THƯỜNG NIÊN
(20/02/2022 – 26/02/2022)
 
Cùng Chúa Giêsu buổi sáng:

Lạy Cha, con bắt đầu ngày hôm nay với lòng biết ơn vì sự chăm sóc mà Cha dành cho con. Con chiêm ngưỡng mọi sự, cùng nhìn nhận rằng tất cả đều đến từ Chúa, và tin rằng Chúa ban mọi điều cho con chỉ vì yêu con. Con sẽ cố gắng đáp lại tình yêu của Chúa bằng việc tuân giữ kỷ luật Dòng. Cùng xin Cha thương đến anh chị em đang đau khổ vì dịch bệnh.

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều:

Con để trái tim tĩnh lặng trong Chúa một lúc, để gẫm suy điều sách Gương Chúa Giêsu dạy: “Nếu muốn tiến tới trên đường nên thánh, con đừng tự do quá, con hãy dùng luật phép mà hãm dẹp con người tự nhiên của mình”.

Trong Hội dòng, những lề luật luôn diễn tả ý muốn và đường lối của Thiên Chúa, dẫn đưa con tới sự trọn lành trong từng khía cạnh của đời sống.  Xin cho con biết trân quý và yêu mến luật Dòng như một kho tàng quý báu.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con lắng lòng lại một chút và tạ ơn vì ngày hôm nay. Con tập trung vào hơi thở và xin Chúa ban ơn giúp con trong giờ phút này. Con nhìn lại từng khoảnh khắc của ngày sống. Con nhìn lại thái độ sống của con có phản chiếu tình yêu của Thiên Chúa không? Con xin Chúa tha thứ cho những việc mà con đã làm không đẹp lòng Chúa trong ngày hôm nay, cùng xin giúp con quyết tâm vui tươi phấn khởi chào đón ngày mai đến. 

 

Tác giả bài viết: BPV

 Tags: Năm thánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây