Mạng lưới cầu nguyện Tuần VIII Thường Niên

Thứ tư - 02/03/2022 05:36 411 0
 
9ae2a8ae78408b1ed251
 

TUẦN VIII THƯỜNG NIÊN
(27/02/2022 – 05/3/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Con đón chào ngày mới với tinh thần sẵn sàng hiến dâng và tâm tình biết ơn để bước vào mùa Chay. Mùa Chay là thời điểm cho việc cầu nguyện và gặp gỡ Thiên Chúa để Ngài biến đổi con. Trong ngày, xin cho con kết hiệp với Chúa Giêsu Kitô Chịu Đóng Đinh bằng lời tâm niệm: Lạy Chúa Giêsu Kitô Chịu Đóng Đinh, là đối tượng duy nhất của lòng trí con ...

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Con dừng lại một chút để nhớ đến con đang sống trong tháng kính Thánh Giuse để chiêm ngắm cuộc đời của Ngài, học nơi Ngài sự cao đẹp của một tâm hồn biết sống thinh lặng, trầm tư và cầu nguyện trước mọi hoàn cảnh: không kêu than khi gặp khó khăn mà cũng chẳng khoe khoang khi làm được những việc lớn lao. Bởi vì trong tĩnh lặng, con có thể lắng nghe tiếng nói của nội tâm, hiểu biết hoàn cảnh và nhất là được bình tâm chọn thánh ý Chúa hơn là ý riêng mình.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Vào cuối ngày, con đặt mình ở với Chúa Giêsu và bước vào sự tĩnh lặng để suy ngẫm về ngày sống. Cuộc sống hôm nay có quá nhiều âm thanh làm phân tán tâm hồn và che chắn khả năng lắng nghe của con. Xin Chúa giúp con biết thinh lặng đúng lúc, biết tự chủ về lời nói, chỉ nói đủ và nói đúng Con đặt ra quyết tâm cho ngày mai để sống kết hiệp với Chúa hơn.

 

Tác giả bài viết: BPV

 Tags: Năm thánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây