Mạng lưới cầu nguyện Tuần XI Thường Niên

Thứ sáu - 14/06/2024 04:40 40 0
 

TUẦN XI THƯỜNG NIÊN
(16/6/2024 – 22/6/2024)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Con khởi đầu buổi sáng hôm nay bằng việc đặt cuộc sống của mình trong bàn tay của Chúa Giêsu và đón nhận Lời Chúa. Chúa mời gọi con hãy ra đi gieo vào nhân thế hạt giống của Tin mừng, hạt giống của yêu thương và hạnh phúc. Xin Chúa giúp con luôn gieo vãi yêu thương trong hành trình cuộc sống, để mỗi bước chân con đi luôn để lại dấu ấn của yêu thương và hy vọng.

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
Con lắng đọng tâm hồn một chút giữa ngày sống. Một lần nữa con lại suy tư và cầu nguyện theo ý định hướng của Hội dòng trong tháng này. Con chạy đến với Thánh Tâm Chúa là nguồn mạch của lòng xót thương. Lạy trái tim Chúa Giêsu, xin giúp con biết chia sẻ trách nhiệm với chị em trong cộng đoàn.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Lạy Chúa, trong sự thinh lặng của giờ phút cuối ngày, con chạy đến trước Nhan Ngài để xin Ngài ban ơn soi sáng, giúp con làm phút hồi tâm này. Hồi tưởng lại từng cuộc gặp gỡ, từng khuôn mặt con gặp hôm nay. Con có lắng nghe, có chào đón họ không? Xin uốn nắn trái tim con, cho con biết sửa đổi thói quen thờ ơ vô cảm ngay trong những hành động nhỏ nhặt. Giờ đây, lạy Chúa, khi một ngày kết thúc, con xin cảm tạ Ngài. Xin Ngài tha thứ, vì đã có lúc con vô tâm với tha nhân. Ước gì các hành động của con ngày mai được trở nên giống Chúa hơn.


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây