Mạng lưới cầu nguyện Tuần XII Thường Niên

Thứ sáu - 17/06/2022 21:50 1.250 0
 
TUẦN XII THƯỜNG NIÊN
(19/6/2022 – 25/6/2022)
 
 
 

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Cha, khởi đầu ngày sống hôm nay, trong thinh lặng con suy ngẫm về sự dịu dàng nơi ánh mắt Cha nhìn đến con. Xin Cha ban cho con món quà là sự thinh lặng nội tâm để con biết cách tìm và thấy Chúa Giêsu trong cuộc sống của con, với thái độ đơn sơ khiêm nhường, để bản thân biết ngạc nhiên trước Đấng không bao giờ bỏ rơi con. Con xin dâng lên Cha mọi suy nghĩ, lời nói và việc làm của con, để cầu nguyện cho những thách đố mà nhân loại đang phải đối mặt. Xin ban sự hiệp nhất và yêu thương cho Hội dòng con, để chúng con làm chứng cho Cha giữa một xã hội đầy chia rẽ.

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

“Điều làm người khác ngạc nhiên không phải khi thấy chúng ta làm việc, mà thấy chúng ta tỏ ra hạnh phúc và vui tươi trong khi làm việc.” (Mẹ Têrêxa Calcutta)

Lạy Chúa, con dành khoảng thời gian giữa những công việc thường ngày, để nhìn lại dấu chân của Ngài trong những việc nhỏ bé, nơi những điều bình thường trong ngày sống của con.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con nhìn lại những gì con đã làm từ lúc sáng sớm. Cùng nhớ đến những nơi con đặt chân đến, những người con đã gặp, những việc con đã làm.
Con đang cảm thấy biết ơn vì điều gì? Điều tuyệt đẹp nhất xảy đến với con hôm nay là gì?
Con xin dâng Chúa cuộc đời con, để ngày mai con sẵn sàng khởi đầu một ngày mới.


 

 

Tác giả bài viết: BPV

 Tags: Năm thánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây