Mạng lưới cầu nguyện tuần XIV Thường Niên

Thứ sáu - 07/07/2023 19:57 150 0
 
 
TUẦN XIV THƯỜNG NIÊN
(09/7/2023 – 15/7/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

   
Con mở rộng tâm hồn hân hoan chào đón ngày mới, để kết hiệp với Trái Tim Chúa. Nơi Ngài, con có thể trút bỏ bao mệt nhọc. "Tất cả những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng.” (Mt 11, 28). Đây là một lời mời gọi dành cho tất cả mọi người và đặc biệt, cho những ai "biết chạy đến với lòng Thương Xót của Chúa, và mong đợi sự cứu rỗi của Ngài." (ĐTC Phanxicô)

   
Lạy Chúa, xin Ngài đồng hành cùng con, để con mang hy vọng đó cho những người con gặp. Con xin dâng ngày hôm nay để cầu nguyện cho các vị cao niên, để các ngài luôn biết phó thác sự mệt mỏi của những năm tháng tuổi già trong Đức Kitô. 



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Con tạm dừng công việc giữa ngày, và hòa nhịp đập cùng Chúa Giêsu. Con có nhận ra điều đó khi con sống ngày hôm nay không? Con đã đáp trả thế nào trước sự hiện diện của Chúa? Và có điểm đánh động nào khiến con cảm nhận được rằng Chúa đang gần bên con không?
   
Con tiếp tục ngày sống bằng lời nguyện xin an bình cho các vị cao niên trên toàn thế giới.



Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con tìm kiếm khoảng lặng trong tâm hồn khi khép lại một ngày sống. Những ai, hoàn cảnh hay sự việc nào đã cho con có được niềm vui, niềm hy vọng, sự bình an?
Con khắc ghi những điều tốt đẹp mà con khám phá được để hành động vào ngày mai.


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây