Mạng lưới cầu nguyện Tuần XV Thường Niên

Thứ sáu - 08/07/2022 19:24 168 0
 
TUẦN XV THƯỜNG NIÊN
(10/7/2022 – 16/7/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
 
Con xin dâng sáng hôm nay để tạ ơn Cha vì một ngày mới mà Cha đã ban tặng. Con cầu xin Chúa Thánh Thần dẫn dắt suy nghĩ, cảm xúc và ý chí của con trong ngày hôm nay, để con ngày càng thấm nhuần sự hiện diện của Chúa Giêsu hơn.
Xin cho con không bị cuốn theo nỗi lo lắng, buồn bã hay bất kì cảm xúc tiêu cực nào, nhưng xin giúp con rao giảng Lời của Cha đến tha nhân bằng chính sự quên mình phục vụ mọi người trong vui tươi, khiêm tốn.

 Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
 
Lạy Cha, con dừng lại ít phút lúc này trong ngày sống. Con cảm nhận: chỉ khi ở lại trong Cha, tâm hồn con mới được nghỉ ngơi bởi vì Chúa Giêsu, Đấng đã mời gọi con, Đấng làm cho mọi sự có ý nghĩa trong ơn gọi Mến Thánh Giá của con. Con tiếp tục ngày sống với việc lặp đi lặp lại lời nguyện tắt ý chỉ trong tháng này: “Xin cho con nỗ lực sống giản dị, hiền lành và khiêm tốn.
 

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con tạ ơn Chúa vì một ngày đã qua. Giờ đây, con nhìn lại cách con đã khởi đầu và kết thúc ngày sống của mình. Con đã sống với thái độ dâng hiến và sẵn sàng vâng theo ý Chúa hay chưa? Con đã làm được điều gì để đáp lại ý chỉ cầu nguyện mà định hướng Hội dòng đã đưa ra? Con xin dâng những trải nghiệm lên Chúa, xin Ngài ôm ấp con trong tình yêu thương của Ngài. Con sẽ viết ra một quyết tâm cho ngày mai.

 
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây