Mạng Lưới Cầu Nguyện Tuần XV Thường Niên

Thứ bảy - 13/07/2024 23:01 58 0
TUẦN XV THƯỜNG NIÊN
(14/7/2024 – 20/7/2024)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
         
Con đón nhận ngày mới bằng cách dâng hiến cuộc đời của mình để cộng tác vào sứ mạng của Chúa Giêsu. Vâng, con đây lạy Chúa, con đến để được Ngài sai đi như các Tông đồ xưa. Làm thế nào để con có thể thực hiện khát vọng này ngay hôm nay? Xin ban cho con ân sủng của Ngài, lạy Cha, như vậy là đủ cho con.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
         
Con dừng lại một chút giữa ngày sống và để cho lời của Đức Thánh Cha Phanxicô vang vọng trong tim mình: “Giáo hội là nơi gặp gỡ với Con Thiên Chúa hằng sống, và vì vậy đó là nơi gặp gỡ giữa chúng ta” (ĐTC Phanxicô). Con nhìn lại mình và tự hỏi, liệu đời sống của con có phản chiếu hình ảnh của một Giáo hội chào đón mọi người và là nơi gặp gỡ không?


Cùng Chúa Giêsu buổi tối
         
Đêm nay, con chuẩn bị tâm hồn để được nghỉ ngơi trong vòng tay yêu thương của Chúa. Lạy Chúa, con tạ ơn Ngài vì những cơ hội Ngài đã trao cho con, để con trở thành một người tốt hơn. Xin lòng thương xót Chúa soi sáng để con nhận ra điều gì đang cản trở con bước theo Ngài. Xin dẫn con bước đi theo con đường ánh sáng và tìm thấy bình an trong ngày mới mà Chúa ban cho con vào ngày mai.


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây