Mạng lưới cầu nguyện Tuần XVI Thường Niên

Thứ sáu - 15/07/2022 19:37 439 0
 
TUẦN XVI THƯỜNG NIÊN
(17/7/2022 – 23/7/2022)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Chúa, khởi đầu ngày mới hôm nay, xin Chúa giúp con biết lặng lẽ đặt bản thân con trong sự hiện diện của Ngài. Đã bao nhiêu lần con cảm thấy như bất động và mắc kẹt trong những bất an, những giới hạn của mình? Lạy Chúa, hôm nay xin Chúa ban cho con sự tự tin để luôn vững tin rằng Chúa luôn biến đổi cuộc đời con.

Con xin dâng ngày hôm nay qua việc hiệp thông cùng với chị em Hội dòng để cầu nguyện cho các chị em đang trong thời gian sa mạc để tuyên khấn và mừng kỷ niệm khấn dòng.

Xin Chúa Thánh Thần giúp chị em chúng con luôn thành tâm thiện chí trong việc đón nhận những cách thức đào luyện của Chúa, để được trở nên mẫu người như Chúa và Giáo Hội đang mong đợi. 
 
Cùng Chúa Giêsu buổi chiều


Chiều nay con sẽ cố gắng nuôi dưỡng trong tâm hồn: sự trầm lặng trong vui tươi và phục vụ. Xin Chúa gieo những cảm xúc tích cực vào tâm hồn con, và tác động tích cực đến tất cả các giờ còn lại trong ngày. Và con sẽ kiểm tra lại tất cả thành quả của trải nghiệm này vào giờ kiểm tâm tối nay.  

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Tạ ơn Chúa đã mời gọi con khám phá sự hiện diện của Ngài trong cuộc đời con. Con dành ra ít phút để nhìn lại ngày qua và rút ra những kinh nghiệm ý nghĩa nhất. Những kỷ niệm nào xảy ra trong con? Con có cảm xúc gì? Con rút ra được bài học nào từ những trải nghiệm hôm nay?

Con xin Chúa tha thứ về những việc con đã trải qua chưa đẹp lòng Chúa, cùng xin Ngài nâng đỡ, để con khởi đầu một ngày mới đẹp lòng Chúa hơn.


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây