Tuần IV Mùa Phục Sinh

Thứ sáu - 19/04/2024 22:38 52 0
 

TUẦN IV MÙA PHỤC SINH
(21/4/2024 – 27/4/2024)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Với con tim rộng mở, con đón chào bình minh ngày mới và thân thưa rằng: Lạy Cha, con sẵn sàng đón nhận sứ mạng tình yêu Cha trao cho con! Con để những lời này vang lên trong lòng: “Tôi biết chiên của tôi, và chiên của Tôi biết Tôi...” (Ga 10, 14) 
   
“Tôi biết chiên của tôi” như một lời xác quyết rằng: Chúa đang dõi mắt theo con từng bước trong cuộc đời. Còn chính con, lạy Chúa Giêsu vị mục tử nhân lành, liệu con có đang sống được như Người đã tin tưởng con để khẳng định rằng: “và chiên của tôi biết tôi” không?
   
Con xin dâng ngày sống hôm nay để cầu nguyện cách đặc biệt cho giới trẻ, để họ có thể can đảm bước theo Chúa Giêsu.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
Chiều hôm nay, con nghỉ ngơi một chút để dâng lời cảm tạ Chúa đã thương chăm sóc, chở che và gìn giữ cuộc đời con bằng muôn nghìn cách. Cảm tạ Chúa vẫn nuôi dưỡng con trên đồng cỏ xanh tươi là bàn tiệc Thánh Thể, nhờ đó mà con được no thoả ân tình của Chúa. Xin đừng để tâm hồn con bị chết đói, chết khát ngay bên nguồn nước trong lành với đồng cỏ xanh tươi là Bàn tiệc Thánh Thể mà Chúa Giêsu với tình mục tử đã dọn sẵn cho con.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Ngày sống đang dần khép lại, con nhìn về những điều Chúa đã ban cho con. Con nhận thấy những dấu hiệu nào của Chúa Giêsu, vị mục tử tốt lành trong ngày sống? Xin Chúa tha thứ cho con vì con đã không mở lòng đón nhận nhu cầu của người khác. Con dâng Chúa mọi suy nghĩ, lời nói và những gì đã làm. Xin giúp con trở thành khí cụ hòa bình trong ngày mới đang chờ đợi con sắp tới. 


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây