Các bạn Khối Lá Trường Mầm Non Sao Mai tham quan vườn thú FLC

Thứ ba - 09/04/2024 22:53 255 0
 

Các bạn Khối Lá Trường Mầm Non Sao Mai tham quan vườn thú FLC


Đối với trẻ em, thiên nhiên là kho tài liệu vô cùng quý giá để phát triển toàn bộ nhân cách đứa trẻ. Thiên nhiên làm cho đứa trẻ thích thú, chú ý, quan tâm đến môi trường xung quanh hơn.Thiên nhiên còn giúp bé khả năng quan sát, trí thông minh và khơi lên lối sống thực tiễn của trẻ. Thông qua việc khám phá thiên nhiên còn giúp trẻ hiểu biết muôn loài, nhận biết tầm quan trọng của môi trường thiên nhiên đối với đời sống con người. Từ đó trẻ biết chăm sóc cây xanh, yêu quý các con vật, bảo vệ môi trường, biết yêu quý lao động, nhất là lao động chân tay...

Việc ra khỏi môi trường của lớp học, được đi chuyển bằng nhiều loại phương tiện và đi bộ cùng nhau trong không gian rộng mở tác động rất nhiều tới sự phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, giúp trẻ phát triển trí tuệ, các mối quan hệ xã hội, cảm xúc, trí sáng tạo, các kỹ năng mềm…
Vì thế, ngày 09.04.2024 vừa qua, Ban Giám Hiệu Trường Mầm Non Sao Mai đã tổ chức cho các bé Khối Lá tham quan vườn thú FLC. Hôm nay, 201 bạn nhỏ khối lá rất hứng thú, có bạn đã dậy sớm để có mặt tại trường lúc 6 giờ, ăn sáng thật nhanh để 7giờ lên xe đến vườn thú. Mọi thao tác của các bạn dường như nhanh nhẹn và dứt khác hơn mọi ngày.

Mỗi lớp các con được nhà trường chuẩn bị cho mỗi màu khăn quàng khác biệt để dễ dàng nhận ra cô và bạn của lớp. Ở mỗi lớp, các tổ cũng được gắn trên mũ con vật, cành hoa dễ thương mang tên tổ của mình. Từ khi ra xe đến khi di chuyển để đến nơi xem các con thú các bé điều đi thành hàng, tíu tít nói cười thật đễ thương. Dừng chân để tìm hiểu về các con vật, các con rất say mê, hỏi nhau, hỏi cô, hỏi chú hướng dẫn viên để tìm hiểu thêm về con vật đó, có bé muốn hỏi thêm để biết rõ đặc điểm và môi trường sống của con hổ, con báo... Quả thật khả năng học hỏi và khám phá điều mới của các bé là vô cùng, chỉ cần trao cho các con cơ hội.

Mỗi buổi tham quan như vậy là thêm một lần trải nghiệm và ghi nhớ sâu sắc những kiến thức mà con đã được các cô chia sẻ ở lớp. Các bé được nhìn thấy tận mắt, được sờ những con vật dễ thương và còn được trải nhiệm khi cho thú ăn.

Cám ơn bố mẹ, cám ơn nhà trường và quý cô giáo luôn quan tâm để mang lại cho các bé tình yêu thương, kỹ năng sống và cơ hội để phát triển toàn diện. 


 
 
 
 
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 






 

 
 
 
 
 
 
 

 
 

 
 
 
 
 

 
 

 
 



 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 

Tác giả bài viết: TT/MTG QN

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây