Cộng đoàn Nhà Mẹ Hội dòng tổ chức ngày Tĩnh tâm và nghi thức khấn lại cho chị em khấn tạm

Thứ bảy - 24/08/2024 05:11 256 0

Cộng đoàn Nhà Mẹ Hội dòng tổ chức ngày Tĩnh tâm
và nghi thức khấn lại cho chị em khấn tạm

Vào ngày 17/08/2024 vừa qua, 47 em khấn sinh tạm thuộc Cộng đoàn Nhà mẹ, vùng Qui Nhơn, Phú Yên, Bình Định, Kon Tum, Đà Nẵng đã tập trung về Cộng đoàn Nhà Mẹ để tĩnh tâm dọn mình khấn lại.

Cha Gioakim Nguyễn Tấn Đạt đồng hành với quý chị em trong ngày tĩnh tâm.
Và lúc 5 giờ sáng ngày 19/8, tại nhà nguyện Nhà Mẹ Hội dòng, Cha Gioakim Nguyễn Tấn Đạt chủ tế và đại diện đấng bản quyền chứng nhận lời tuyên khấn của chị em. Chị Maria-Madalena Phó tổng phụ trách, đại diện chị Tổng phụ trách nhận lời khấn của chị em. 

Sau thánh lễ, chị em vừa lập lại lời khấn về Nhà Cơm Cộng Đoàn để dùng điểm tâm. Trong tình thương mến thương, một chị em trong nhóm đã đại diện chị em khấn sinh tạm bày tỏ tâm tình tri ân đến Mẹ Hội dòng và chị em Cộng đoàn nhà mẹ. Chị Phó tổng phụ trách đáp từ và sau đó chị em được cả nhà mừng chúc với những lời hát dễ thương và món quà xinh xinh. Bữa điểm tâm kết thúc, một số chị em về lại cộng đoàn, một số chị em lưu lại Nhà mẹ để phụ giúp công tác chuẩn bị đại lễ khấn dòng và tạ ơn sắp tới.

Cầu chúc các em luôn giữ mãi lửa nhiệt tình và lòng yêu mến dành cho Đức Kitô và Hội dòng để làm loan tỏa yêu thương nơi sứ vụ mỗi người được sai đến.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: TT/MTG QN

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây