Đại diện chị em Cộng đoàn nhà mẹ Thăm và Mừng Lễ Chúa Giáng Sinh đến quý bà nhà hưu.

Thứ sáu - 23/12/2022 09:12 853 0
 
Đại diện chị em Cộng đoàn nhà mẹ Thăm
và Mừng Lễ Chúa Giáng Sinh đến quý bà nhà hưu.
 
 

Chiều nay, chị Maria Madalena Dương Thị Kim Oanh – Phó TPT cùng với quý chị Tổng Cố Vấn thường trực, đại diện chị em Cộng đoàn nhà mẹ đã về Cộng đoàn Nhà Hưu dưỡng của Hội dòng để thăm viếng và lúc mừng Lễ Chúa Giáng Sinh đến quý chị cao niên và chị em đang phục vụ.

Với tấm lòng hiếu kính của nhưng đứa con người cháu trong gia đình Hội dòng, Chị Phó tổng phụ trách đã có những lời tri ân và cầu chúc quý Bà luôn được Bình an, sức khỏe để mãi là cây cao bóng cả cho thế hệ tương lai của Hội dòng. Chị còn xin quý bà tiếp tục cầu nguyện cho từng thành viên trong gia đình Hội dòng luôn nhiệt tình sống Đặc sủng Mến Thánh Giá và trung thành với Sứ vụ như Quý bà đã từng thực hiện trong suốt dòng lịch sử của Hội dòng.

Chị Isave Tuyết Hà Phó phụ trách Cộng đoàn đã thay lời cho Quý Bà và chị em phục vụ cám ơn Chị Tổng Phụ Trách, chị Phó, quý chị TCV cũng như chị em toàn Hội dòng luôn quan tâm ưu ái dành cho quý bà và chị em phục vụ nơi đây, đặc biệt trong những dịp Lễ- Tết – những sự kiện lớn nhỏ đều mang đến cho cộng đoàn niềm vui bằng lời ca tiếng hát...

Và bầu khí của buổi mừng chúc thêm sống động, tràn ngập tiếng cười, tiếng vỗ tay khi các chị em trẻ đã biểu diễn “vũ khúc Giáng Sinh” thật đễ thương.

Tiếp theo là lời hát trầm ấm “ Hát khen mừng Chúa Giáng Sinh ra đời” do Bà Apoline hát tặng cộng đoàn. tiếp tục chương trình, tốp ca bốn ca sĩ : Chị Phó Mad Dương Oanh, chị Maria Hồng Loan, Chị Maria Võ Thủy và Nguyễn Hòa đã hát bài “ Noel về” do Sơ Isave Minh Hiển làm ca trưởng. Bầu khí vui tươi rộn rã của Lễ Giáng Sinh như đạt đỉnh cao nhờ câu chuyện hài của Sơ Jacqueline.

Phần văn nghệ bỏ túi kết thúc, chị em cùng Quý bà chia sẻ với nhau bữa ăn nhẹ, cùng hàn huyên chuyện trò...Giữa những thăm hỏi mỗi chị em vẫn luôn xin quý bà cầu nguyện cho mình trong hành trình ơn gọi.

Không còn như những ngày tháng trẻ khỏe, bận rộn với công tác mục vụ tại các giáo xứ trong dịp đón mừng Noel, nhưng trong nhà hưu các Chị cao niên, Quý Bà vẫn thực thi sứ mạng của mình bằng lời chuyển cầu. Lúc này Quý bà, Quý chị trở thành hậu phương, trở thành điểm tựa cho các chị em trẻ bằng niềm vui tình yêu thương dành cho mọi người cũng như mọi người dành cho. Chắc chắn quý Bà đang trải qua những cảm nghiệm về một mùa lễ hội đầy ý nghĩa không phải vì những trang hoàng lộng lẫy nhưng là sự yên tĩnh, bình an của việc chờ đón Chúa mỗi ngày.


 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 




 
 

Tác giả bài viết: TT/MTG QN

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây