“Thầy không cô độc…”

Chủ nhật - 18/06/2023 20:18 183 0
 

“Thầy không cô độc…”

 
Một người đàn ông dự định kết thúc cuộc đời của mình bằng cách nhảy qua cửa sổ khách sạn. Trong khi đẩy chiếc bàn đến cạnh cửa sổ, quyển Kinh Thánh rớt xuống và mở ra. Tò mò muốn biết những gì được viết trong trang sách đang được mở ra, ông đọc: Anh em... sẽ để Thầy cô độc một mình. Nhưng Thầy không cô độc đâu, vì Chúa Cha ở với Thầy (Ga 16,32).

Vợ của ông đã rời xa ông, và hình như đoạn Kinh Thánh ấy chính là thông điệp dành cho ông. Ông ngồi xuống và đọc đi đọc lại đoạn ấy: “Thầy không cô độc, vì Chúa Cha ở cùng Thầy”.

Vì rất muốn biết về Người Cha ấy, nên ông đã đọc những đoạn khác và cứ thế đọc mãi cho đến khi trời tối. Rồi một điều thật tuyệt vời đã xảy đến - ông đã nhận được niềm hy vọng từ Tác giả của những trang sách ấy, cả linh hồn và mạng sống của ông đều được cứu rỗi một cách thật huyền diệu.

Mỗi người chúng ta đôi khi có một cảm giác rất cô đơn. Một nỗi đau thầm kín không thể nói ra. Không một người nào có thể bước vào được nơi sâu kín trong tâm hồn chúng ta.

Thiên Chúa tạo dựng chúng ta cho riêng Ngài. Ngài mong muốn chúng ta yêu mến Ngài. Ngài đặt vào trong trái tim của chúng ta một tấm bảng nhỏ được viết “dành riêng cho Ta”. Trong mỗi trái tim, Ngài đều mong ước được dành vị trí ưu tiên. Do đó, Ngài giữ chiếc chìa khoá bí mật của riêng Ngài, chiếc chìa khoá để mở cánh cửa của mọi ngõ ngách ở nơi sâu kín của trái tim, và trao ban tình yêu, bình an, sự cảm thông tuyệt hảo cho bất cứ linh hồn cô đơn nào tìm đến với Ngài.

Vì vậy, khi bạn có cảm giác cô đơn như thế, hãy nhớ đến lời của Chúa Giêsu: “Hãy đến với Ta”. Và mỗi khi bạn cảm thấy dường như không ai hiểu bạn, hãy nhớ đến lời Ngài mời gọi và lại đến bên Ngài.
 

Tác giả bài viết: Sưu Tầm

Nguồn tin:

 Tags: Phút suy tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây