Vùng Sài Gòn Vui Học Định hướng

Thứ bảy - 09/12/2023 21:14 379 0

VÙNG SÀI GÒN VUI HỌC ĐỊNH HƯỚNG.


Vào lúc 19h, thứ 5 ngày 07.12.2023 Chị em Vùng Sài Gòn đã qui tụ tại Cộng Đoàn Giuse Gò Vấp để cùng nhau Vui Học Định hướng- Hiến Chương theo nhịp độ 4 tháng 1 lần, với hình thức sinh hoạt vận động “ học mà chơi- chơi mà học” trong tinh thần hiệp hành, hiệp nhất, yêu thương.

Chương trình được bắt đầu với lời kinh Chúa Thánh Thần.

Cuộc thi gầm 4 phần, mỗi phần thi được lồng ghép một trò chơi lần lượt mang tên gọi: Chung sức - Chuyền chanh – Ai nhanh hơn – Rung chuông vàng và xen kẽ với các câu hỏi mang tính cách thi cá nhân, tất cả xoay quanh chủ đề của Định hướng- Hiến Chương mà Ban Định Hướng Hội Dòng đã đưa ra.

Chương trình Học tập, vui sống Định hướng lần này không mang nặng hình thức, kỷ thuật nên đã tạo một bầu khí thật vui tươi chan hòa tình chị tình em, tinh thần hiệp thông, tham gai cùng nhau được diễn tả thật rõ nơi tình đồng đội, các chị em trẻ nhanh nhẹn tháo vác, các chị cao niên khéo léo nhẹ nhàng ....mọi thành phần đã nhập cuộc cách tận tâm và đầy tình bác ái, cùng nhau mang lại những kết quả thật tốt cho phần tham gia của đội mình. Những khoảnh khắc vui chơi gắn kết tình chị em, tình đồng luôn hướng đến một mục tiêu chung “xây dựng tình Hiệp thông, Hiệp nhất Vui Sống đời thánh hiến theo gương Ba Ngôi” nơi cộng đoàn và nhiệt tinh tham gia sứ vụ trong niên khóa mới 2023-2024.
Cuộc thi kết thúc lúc 20h0` sau phần công bố kết quả Ban Giám Khảo. Các đội và các cá nhân xuất sắc đều nhận được phần thưởng thật hậu hỉ từ Ban tổ chức. Cuối cùng Chị Maria Madalena Nguyễn Thị Li Lan- Phụ trách Vùng bày tỏ tâm tình tri ân đến quý chị em đã nỗ lực góp phần cho chương trình vui học hôm nay. Chị ước mong mỗi thành viên trong Vùng luôn làm mới lại tình yêu dành cho Đấng Tình Quân Giêsu khi sống gắn kết với Chúa Giêsu Thánh Thể và hiệp hành, hiệp nhất cùng nhau tham gia mọi sinh hoạt đời sống nơi Cộng Đoàn và trong Sứ vụ.

Trong khoảnh khắc vui tươi của ngày qui tụ đông đủ chị em trong vùng, chị em  chúc mừng Bổn Mạng Mẹ Cả Félicienne Nguyễn Thị Vinh cùng một số chị em có lễ quan thầy trong tháng 12.

Chương trình Vui Học Định hướng của Vùng khép lại, chị em lại vây quần bên nhau với bữa ăn nhẹ.


 

  




                         
 


       

Tác giả bài viết: Vùng Sài Gòn

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây