Mạng lưới cầu nguyện Tuần 26 Thường Niên

Thứ sáu - 27/09/2024 20:57 36 0

TUẦN XXVI THƯỜNG NIÊN
(29/9/2024 – 05/10/2024)
 
Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Con tạ ơn Chúa vì ngày mới này. “Đừng ngăn cấm, vì chẳng ai có thể nhân danh Thầy mà làm phép lạ, rồi liền đó lại nói xấu Thầy. Ai không chống đối các con là ủng hộ các con”. (Mc 9, 39) Con người là vậy, thế gian là vậy. Nhưng Chúa mời gọi con hãy nhìn cung cách của Chúa. Một cung cách thật tuyệt vời, đừng xét đoán, đừng ngăn cấm nhưng hãy nhìn vào những việc tốt họ làm, dù điều thiện đó xuất phát từ bất cứ ai. Con xin dâng ngày sống để cầu nguyện theo ý của Đức Thánh Cha.

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Con dừng lại để nhìn về nửa ngày qua. Con nhớ rằng con là một phần tử của Giáo Hội. Vì thế, xin Chúa Thánh Thần giúp con phân định những hành động của con, để chúng là biểu hiện của sự hiệp nhất chứ không phải là chia rẽ. Lạy Chúa, xin cho con có thể góp phần vào việc dựng xây một Giáo Hội hiệp hành, và bước đi cùng nhau trên con đường sự sống mà Chúa đã tặng ban. Với tâm tình đó, con trở lại với công việc thường ngày.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con trân trọng ngày sống này trong khoảnh khắc màn đêm đang dần buông. Con nhìn lại tất cả những gì đã trải qua và những người con đã gặp gỡ. Những ai con muốn cảm ơn? Con đã trở nên chứng nhân tình yêu cho những người chung quanh mình chưa? Con có nhớ đến ý chỉ định hướng của Hội dòng trong ngày sống của mình không? Xin tha thứ và xin giúp con đón chào ngày mai, với lòng sẵn sàng đón nhận sứ mạng Chúa Giêsu giao phó cho con.
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây