Mạng lưới Cầu nguyện Tuần XII Thường Niên

Thứ bảy - 24/08/2024 03:46 47 0
 

TUẦN XXI THƯỜNG NIÊN
(25/8/2024 – 31/8/2024)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Ngày hôm nay, con để bản thân được gặp gỡ Chúa Giêsu. Cũng như các môn đệ khi xưa, con kêu lên cùng Chúa: “Thưa Thầy, bỏ Thầy thì chúng con biết đến với ai?” (Ga 6, 68) Nhờ tình yêu và ân sủng, con khám phá ra chân lý cao quý nhất này của cuộc đời con. Xin cho kinh nghiệm khám phá ấy biến đổi con và ban thêm sức mạnh để con ra đi loan báo và giúp tha nhân gặp gỡ Chúa Giêsu.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
Con nghỉ ngơi trong ngày và tiếp tục suy gẫm về câu Lời Chúa: “Thưa Thầy, bỏ Thầy thì chúng con biết đến với ai?” (Ga 6, 68) Xin cho kinh nghiệm về Chúa trong đời sống con, thúc đẩy con sẵn sàng cộng tác với Chúa Giêsu trong sứ mạng mà Ngài muốn hoàn thành nơi nhân loại chúng con.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Con gác lại mọi sự để xem lại bản thân đã sống như thế nào trong ngày của mình. Con có nhận ra sự hiện diện của Chúa trong ngày sống của mình không? Con tạ ơn Chúa vì Ngài luôn đồng hành. Xin Chúa tha thứ cho sự bất cẩn và thiếu đức tin, vì nhiều lúc con đã không vâng theo thánh ý Ngài. Ngày mai, con sẽ cố gắng sống đơn giản và học cách nhận ra Chúa.

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây