Mạng lưới cầu nguyện 16 Thường Niên

Thứ sáu - 19/07/2024 20:05 111 0
 
TUẦN XVI THƯỜNG NIÊN
(21/7/2024 – 27/7/2024)


Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
         
Khởi đầu ngày mới, con biết ơn vì cuộc sống mà con đang có, con quyết tâm đáp trả bất cứ điều gì mà Thiên Chúa muốn con làm trong ngày hôm nay. "… Đức Giê-su thấy một đám người rất đông thì chạnh lòng thương, vì họ như bầy chiên không người chăn dắt…" (Mc 6, 34). Hôm nay con phải là một khí cụ của sự bình an thông qua việc con ứng xử và suy nghĩ về người khác.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
         
Lạy Chúa, con muốn dành ít phút giữa ngày này để cùng Người nhìn lại cách thức mà con đã phát ngôn với người khác. Những lời nói của con có thể kiến tạo những môi trường tình yêu hoặc phá hủy tình yêu. Lạy Chúa, xin ban cho con khả năng phân định điều cần nói và nói như thế nào, để những phát ngôn của con bày tỏ sự quan tâm và trao cho người khác sự sống.



Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con tạm gác lại những việc khác và để lòng mình tĩnh lặng. Con dành vài phút để trò chuyện với Chúa Giêsu, và nài xin Người nhắc con nhớ lại những điều nhỏ bé từng chút một trong ngày sống. Nếu con có làm tổn thương người khác, xin Ngài chữa lành trái tim họ, cùng xin họ tha thứ cho con. Con quyết tâm chuẩn bị cho một khởi đầu mới vào ngày mai. 
 
 
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây