Mạng Lưới cầu nguyện Tuần 19 Thường Niên

Thứ sáu - 09/08/2024 22:10 94 0
 
 

TUẦN XIX THƯỜNG NIÊN
(11/8/2024 – 17/8/2024)


Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
         
Lạy Chúa, từ bình minh con xin dâng mọi lời nói, thái độ sống cùng với tất cả những gì xuất phát từ nơi con lên cho Ngài.

         
“Tôi là bánh hằng sống từ trời xuống…” (Ga 6, 51) Tạ ơn Chúa đã ban Bánh Hằng Sống, quà tặng tình yêu thần linh cho chúng con. Xin cho con xác tín rằng: mỗi lần rước Thánh Thể với lòng sốt mến kính cẩn, con sẽ cảm nếm được hương vị thiên đàng. Con tạ ơn Chúa đã luôn nuôi dưỡng và dẫn đưa con vào sự sống đời đời.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Xin cho con, giữa ngày dài bộn bề, biết dừng lại để lắng nghe lời Chúa về ý cầu nguyện định hướng của Hội dòng tháng này. “Ở đâu có hai ba người họp lại nhân danh Thầy, thì có Thầy ở đấy, giữa họ” Mt 18, 20)
Chúa ơi! Giáo Hội hiệp hành của chúng con hôm nay rất cần sự đồng hành, hiệp nhất của chị em chúng con. Xin cho con được vững tin và quảng đại để hỏi Chúa rằng: Lạy Chúa, Ngài cần gì? Ngài muốn con làm gì?


Cùng Chúa Giêsu buổi tối
         
Lạy Chúa, hôm nay con muốn tạ ơn Ngài ngay cả khi con đang mệt mỏi. Phải chăng con chỉ tìm kiếm Ngài và tạ ơn Ngài khi mọi việc xung quanh con diễn ra tốt đẹp? Con cầu xin cho tất cả mọi thành viên trong Hội dòng con được hiệp nhất, yêu thương.
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây