Mạng lưới cầu nguyện Tuần XIII Thường Niên

Thứ sáu - 28/06/2024 20:08 18 0
 

TUẦN XIII THƯỜNG NIÊN
(30/6/2024 – 06/7/2024)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Lạy Cha, con xin tạ ơn Cha vì bình minh ngày mới đang dần ló rạng. Hôm nay Tin Mừng đưa con đến với Chúa Giêsu bằng lời cầu xin nổi bật của ông trưởng hội đường: “Con bé nhà tôi gần chết rồi. Xin Ngài đến đặt tay lên cháu, để nó được cứu thoát và được sống.” (Mc 5, 23).
Lạy Chúa Giêsu, con cần Chúa đụng chạm đến con, để chữa lành cho con về những lối nhìn tiêu cực, về sự cứng lòng và về cả những sự bất lực nơi con.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Vào giữa ngày hôm nay, con dừng lại ít phút và tiếp tục suy ngẫm về đề tài sáng nay.
Với tôi, tôi có đang cần đến sự chữa lành về những tình trạng xấu trong tôi không? Tôi có cần Chúa đụng chạm đến tôi để chữa lành cho tôi không? Tôi tham dự thánh lễ hằng ngày, tôi rước Chúa, tôi đọc Kinh Thánh, liệu tôi đã thực sự khao khát, thực sự muốn Chúa chữa lành tôi không? Tôi cần chân thành và tha thiết đến với Chúa và xin Ngài chữa trị. Ngài luôn luôn muốn giúp tôi để tôi được lớn lên trong yêu thương.
 


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Tối nay, con cùng Chúa nhìn lại các sự kiện trong ngày. Chuyện gì đã xảy ra? Con nhận ra sự hiện diện của Chúa ở những nơi nào? Hôm nay mối tương quan của con và người khác diễn ra như thế nào? Và trong các hành động của con, con có “trao ban bản thân” hay đã tìm kiếm sự thoải mái cho mình? Tạ ơn Chúa vì ngày hôm nay. Nguyện xin Chúa đồng hành cùng con vào ngày mai.

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây