Mạng Lưới Cầu Nguyện Tuần 14 Thường Niên

Thứ sáu - 05/07/2024 19:44 62 0

TUẦN XIV THƯỜNG NIÊN
(07/7/2024 – 13/7/2024)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
         
Khởi đầu ngày mới, con xin dâng lời tạ ơn Cha về những cơ hội được hy sinh cho sứ mạng mà Chúa Giêsu đã trao phó cho con.
         
Chúa Giêsu muốn sống trong cộng đoàn, nhưng lại chẳng dễ dàng chút nào. "Bởi đâu ông ta được như thế?... Ông ta không phải là bác thợ, con bà Maria…?" (Mc 6, 3) Còn con thì sao? Sự tin tưởng của con với người khác có vượt lên trên dáng vẻ bề ngoài của họ không?
         
Lạy Cha, xin cho con biết sử dụng các cơ hội để cộng tác cùng nhau trong cộng đoàn, ý thức rằng Chúa Thánh Thần đang hoạt động trong chính mỗi người chúng con.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
         
Lúc giữa ngày, con dành vài phút nghỉ ngơi bên Chúa để được Ngài bổ sức. Con suy ngẫm những lời của ĐGH Phanxicô: "Đức tin đích thực vào Con Thiên Chúa nhập thể thì không thể tách rời khỏi hy sinh hiến tế, thuộc về cộng đoàn, phục vụ, và hoà giải với người khác. Bằng việc nhập thể, Con Thiên Chúa mời gọi chúng ta đến với cuộc cách mạng tình yêu." Liệu đức tin của con có phải là cuộc cách mạng tình yêu đối với chị em trong cộng đoàn của con không?



Cùng Chúa Giêsu buổi tối
         
Lạy Cha, con xin dâng lời tạ ơn vì mọi ơn lành Cha đã ban cho con trong suốt hôm nay, dù đó là một cuộc trò chuyện, một bất ngờ, hay một sự đồng hành từ ai đó. Con điểm lại những thời khắc trong ngày để phân biệt những điều mang lại sức sống cho con, và những điều ngược lại. Tối nay con xin dâng lên Cha lời cầu nguyện cho việc chăm sóc mục vụ bệnh nhân theo ý nguyện của Đức Thánh Cha trong tháng này.

 
 
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây