Mạng lưới cầu nguyện Tuần VII Thường Niên

Thứ bảy - 18/05/2024 00:55 86 0

TUẦN VII THƯỜNG NIÊN
(19/5/2024 – 25/5/2024)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Con bắt đầu ngày mới bằng cách chiêm ngắm những gì diễn ra xung quanh. Con dâng lên Chúa lời tạ ơn vì món quà sự sống, cùng cầu xin sự tha thứ vì những gì đã ngăn cản con đón nhận quà tặng đó.

"Anh em hãy nhận lấy Thánh Thần. Anh em tha tội cho ai thì người ấy được tha" (Ga 20, 23). Xin cho con biết để tâm đến những món quà của Chúa Thánh Thần, và loan truyền chúng khắp mọi nơi con bước đến.
Con xin dâng ngày sống để cầu nguyện theo ý chỉ của Đức Giáo Hoàng trong tháng này: cầu nguyện cho các tu sĩ nam nữ và chủng sinh được lớn lên trên hành trình ơn gọi qua việc đào tạo nhân bản, mục vụ, tâm linh, và cộng đoàn, giúp họ trở thành những chứng nhân đáng tin của Tin Mừng.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
Lạy Chúa Thánh Thần, xin ban sức sống cho chúng con. Xin cho cuộc đời chúng con đừng rơi vào sự đơn điệu nghèo nàn, vào những lối mòn quen thuộc, nhưng xin canh tân và tái tạo chúng con mỗi ngày.

Lạy Chúa Thánh Thần là Đấng Ban Sự Sống, thế giới hôm nay luôn bị đe dọa bởi bạo lực, khủng bố, chiến tranh; mạng sống con người bị coi rẻ. Xin cho chúng con biết say mê sự sống, và gieo vãi sự sống khắp nơi. Ước gì Chúa ban cho nhân loại một lễ Hiện Xuống mới, để con người có thể hiểu nhau hơn và đón nhận nhau trong yêu thương.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Vào cuối ngày, con cảm thấy đầy kinh ngạc và biết ơn, như các tông đồ đã từng tràn đầy Thánh Thần, vì Cha đã mời gọi con, bất chấp những bất toàn và giới hạn của con. Lạy Cha, xin hãy dạy con nhìn bản thân mình bằng ánh mắt yêu thương như Ngài đã dành cho con.

 

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây