Mạng lưới cầu nguyện Tuần III Phục Sinh

Thứ sáu - 12/04/2024 19:22 67 0

 
TUẦN III PHỤC SINH
(14/4/2024 – 20/4/2024)


Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Trong ngày mới này, xin Chúa Thánh Thần làm cho con trở nên bạn hữu và tông đồ của Ngài, để con có thể tận tâm hiểu được điều Chúa nói với con hôm nay: “Ðấng Kitô phải chịu khổ hình, rồi ngày thứ ba, từ cõi chết sống lại” (Lc. 24, 47)

   
Lạy Chúa Giêsu Phục sinh, xin chúc lành trên con lời chúc bình an của Chúa năm xưa, để con thôi không còn lo lắng, phiền muộn, và bối rối như những người môn đệ trong căn phòng đóng kín cửa.

   
Lạy Chúa, những khi con thất vọng với chính con, với những sa ngã, với những lỗi lầm của con và của anh chị em con, xin ban cho con lời chúc bình an của Chúa năm xưa, để tâm hồn của con thôi lo lắng, buồn phiền, nhưng ngập tràn hạnh phúc, và bình an.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   

“Giáo hội là nơi gặp gỡ với Con Thiên Chúa hằng sống, và vì vậy đó là nơi gặp gỡ giữa chúng ta” (ĐTC Phanxicô). Con nhìn lại mình và tự hỏi, liệu đời sống của con có phản chiếu hình ảnh của một Giáo hội chào đón mọi người và là nơi gặp gỡ không? Xin cho con biết góp phần cùng với Đức Thánh Cha xây dựng Giáo Hội qua lời cầu nguyện và hành động của mình.



Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Đêm nay, con chuẩn bị tâm hồn để được nghỉ ngơi trong vòng tay yêu thương của Chúa. Con hồi tâm và tự hỏi: Con có biết ơn về tất cả những việc con đã trải qua không? Lạy Chúa, con tạ ơn Ngài vì những cơ hội Ngài đã trao cho con, để con trở thành một người tốt hơn. Xin Lòng Thương Xót Chúa soi sáng để con nhận ra điều gì đang cản trở con bước theo Ngài.



 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây