Mạng lưới cầu nguyện Tuần Bát Nhật Phục Sinh

Thứ bảy - 30/03/2024 04:21 103 0

TUẦN BÁT NHẬT PHỤC SINH
(31/3/2024 – 06/4/2024)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng:

“Sáng sớm ngày thứ nhất trong tuần, lúc trời còn tối mịt, Maria Mađalêna đã trỗi dậy và đi đến mộ”. (Ga 20, 1)
   
Lạy Cha, để gặp được Đấng Phục sinh, Bà Maria Mađalêna cũng phải đi vào cuộc vượt qua chính mình. Bà vượt qua tất cả những khó khăn, vất vả, sợ hãi, vì bà biết bà đang đi đâu. Tình yêu đối với Thầy Giêsu đã thôi thúc bà vượt qua, để ra mộ hoàn tất những việc chưa được làm trong ngày mai táng Thầy. Hôm nay, con xin theo chân Bà Maria Mađalêna để đi đến mộ Chúa.
Lạy Chúa Giêsu Phục sinh, xin cho con biết sống cuộc vượt qua mỗi ngày của con, vì con tin rằng: Mỗi lần con bước vào cuộc vượt qua của chính mình, là mỗi lần con tiến gần hơn đến cuộc gặp gỡ với Chúa, Đấng cũng đã đi qua cuộc vượt qua của Người.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều:
   
Lúc giữa ngày, con dành vài phút để nghỉ ngơi và nhìn lại bản thân, con đã sống niềm vui Chúa sống lại như thế nào? Lạy Chúa Giêsu Phục sinh, xin cho con biết cất lên tiếng nói của tình yêu, niềm vui, bình an cho những người chúng con gặp gỡ. Con xin hiệp ý cùng Đức Thánh Cha Phanxicô trong tháng này, cầu nguyện cho vai trò của người nữ, để nhân phẩm và giá trị cao quý của phụ nữ được nhìn nhận trong mọi nền văn hóa, và chấm dứt sự phân biệt đối xử mà họ phải gánh chịu tại nhiều nơi trên thế giới.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối:
   
Trong giây phút thinh lặng, con tạ ơn Chúa vì ngày sống mà con đã hoàn tất hôm nay. Bởi vì cho dù con có mệt mỏi về thể chất và tinh thần, Ngài đã ban sức mạnh cho con để con có thể thực hiện mọi nghĩa vụ hàng ngày của con. Con dâng lên ngày mai và các hoạt động của con, xin Thần Khí Chúa làm mới lại đời con.


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây