Mạng lưới cầu nguyện tuần III Thường niên

Thứ sáu - 19/01/2024 18:16 180 0
 
TUẦN III THƯỜNG NIÊN
(21/01/2024 – 27/01/2024)
 

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Con đón nhận món quà của ngày sống mới và để những lời của Chúa Giêsu vang vọng trong lòng mình: “Các anh hãy theo tôi, tôi sẽ làm cho các anh thành những kẻ lưới người như lưới cá.” (Mc. 1, 17) Lạy Chúa Giêsu, Người đã gọi chính tên con như Ngài đã gọi những tông đồ đầu tiên: Phê-rô, An-rê, Gia-cô-bê và Gio-an. Xin lấp đầy trái tim con bằng niềm vui Tin Mừng và xin giúp con trở thành chứng nhân trung thành của Nước Trời cho mọi người quanh con.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   

Con dừng lại đôi phút trong buổi chiều này. Con đào sâu lời mời gọi “Hãy theo Thầy!” Các tông đồ đã bỏ mọi sự theo Chúa, con có dứt khoát một phen theo Chúa không? Chúa phải gọi con mấy lần rồi?” (Đường Hy Vọng, số 61). Lạy Chúa, xin hãy biến con thành một nhà truyền giáo để rao truyền lòng thương xót của Người.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Đêm nay, con chuẩn bị tâm hồn để được nghỉ ngơi trong vòng tay yêu thương của Chúa. Con hồi tâm và tự hỏi: Con có biết ơn về tất cả những việc con đã trải qua không? Lạy Chúa, con tạ ơn Ngài vì những cơ hội Ngài đã trao cho con, để con trở thành một người tốt hơn. Xin lòng thương xót Chúa soi sáng, để con nhận ra điều gì đang cản trở con bước theo Ngài.


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây