Mạng lưới cầu nguyện tuần III Mùa vọng

Thứ sáu - 15/12/2023 19:06 183 0

TUẦN III MÙA VỌNG
(17/12/2023 – 23/12/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Con đón nhận ngày sống mới với lòng biết ơn, để lời Chúa vang dội trong con, hầu được làm chứng cho Nước Trời trong đời sống thường nhật. Trong tuần 3 Mùa Vọng này, con muốn làm mới lại ý nghĩa của thời gian chuẩn bị và chờ đợi. Lời kêu gọi của Thánh Gioan Tẩy Giả vẫn vang vọng bên con: Tôi là tiếng kêu trong hoang địa, hãy sửa cho ngay đường Chúa đi” (Ga 1, 23).

   
Lạy Chúa, xin cho con biết dành thời gian cho Chúa, làm việc với lòng nhiệt huyết và quảng đại, để con sẽ là nhân chứng Nước Trời giữa môi trường con đang sống và phục vụ.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Con tạ ơn vì một buổi sáng đẹp Ngài đã ban cho con với những biến cố con đã trải qua. Xin giúp con tiếp tục cảm nghiệm những điều tốt đẹp trong nửa ngày còn lại.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   

Lạy Chúa, con tạm dừng lại đôi phút để khép lại ngày hôm nay. Cùng nhìn lại những gì con đã làm từ lúc sáng sớm. Cùng nhớ đến những nơi con đặt chân đến, những người con đã gặp, những việc con đã làm. Con đang cảm thấy biết ơn vì điều gì? Điều tuyệt đẹp nhất xảy đến với con hôm nay là gì? Con xin dâng Chúa giấc ngủ đêm nay, để ngày mai con sẵn sàng khởi đầu một ngày mới.

 
 
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây