Mạng Lưới Cầu Nguyện Tuần XXVIII Thường Niên

Thứ sáu - 13/10/2023 19:45 398 0

TUẦN XXVIII THƯỜNG NIÊN
 (15/10/2023 – 21/10/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Lạy Cha, con cảm ơn Cha vì một ngày mới để bắt đầu và chia sẻ cùng nhau. “Vậy các ngươi đi ra các ngả đường, gặp ai cũng mời hết vào tiệc cưới.” (Mt 22, 11). Sự tiện nghi của công nghệ có thể khiến chúng con phân tâm, xao lãng với những điều cơ bản trong cuộc sống như sự tiếp đón, lắng nghe, chia sẻ và cùng nhau vui mừng. Chúa Giêsu tiếp tục mời gọi con chia sẻ bản thân mình với Ngài. Xin cho con đừng phớt lờ lời mời gọi của Ngài. Mỗi khi quảng đại sẻ chia, một bữa tiệc lại được mở ra trong trái tim của con. Ngày hôm nay, xin cho con biết quan tâm đến những người mà con chia sẻ cuộc đời này cùng họ. Con xin dâng ngày hôm nay để cầu nguyện cho Thượng Hội đồng Giám mục lần thứ 16 đang diễn ra tại Vatican trong tháng này.

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
Giáo hội cần những ơn gọi thánh hiến, là những người toàn tâm phục vụ cho dân Chúa với sự khôn ngoan sáng suốt và luôn vâng theo lời dạy của Chúa Kitô. Hôm nay con xin dấn thân để cùng cầu nguyện cho các ơn gọi linh mục và tu sĩ, xin Chúa Thánh Thần khơi dậy trong trái tim của những người trẻ lòng khát khao mãnh liệt muốn đi theo Chúa. Đặc biệt, xin cho Hội dòng con có thêm nhiều ơn gọi.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Một ngày nữa lại kết thúc, con xét lại những điểm quan trọng nhất trong ngày qua. Hôm nay, con đã vâng theo ý Chúa như thế nào? Chúa đã tặng ban cho con những món quà gì?
Chúa ơi, xin giúp con giải thoát bản thân mình ra khỏi những lo lắng bất an, và phó dâng mọi sự vào bàn tay của Ngài, để con bắt đầu một ngày mới với những khởi đầu tích cực.

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây