Mạng lưới Cầu Nguyện Tuần XXI Thường Niên

Thứ sáu - 25/08/2023 22:53 549 0
 
TUẦN XXI THƯỜNG NIÊN
 (27/8/2023 – 02/9/2023)
 
Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

“Còn anh em, anh em bảo Thầy là ai?” (Mt. 16, 15). Mặc dù không phải lúc nào con cũng nhận ra Chúa Giêsu là ai đối với con, nhưng con sẽ sống ngày hôm nay, và giữ cho câu hỏi đó luôn sống động trong lòng con. Con sẽ cố gắng làm cho mọi khoảnh khắc trở thành câu trả lời mà con muốn đáp lại Chúa, qua từng hành động, cho câu hỏi này.

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Con dành một ít thời gian trong chiều nay để hiệp thông cùng Chúa. Con nghĩ về thế giới liên kết này, nơi mà thay vì xích lại gần nhau, dường như chúng con lại xa nhau hơn. Lạy Chúa, xin giúp con biết sống hiệp thông, đúng như lời cầu nguyện mà Chúa Giêsu đã khẩn thiết dâng lên Chúa Cha: Xin cho tất cả nên một, như Cha ở trong con và con ở trong Cha, để họ cũng ở trong chúng ta” (Ga 17, 21).

Cùng Chúa Giêsu buổi tối


Trong màn đêm tĩnh lặng, con lắng đọng tâm hồn và nhìn lại ngày qua. Hôm nay con đã gặp gỡ những ai? Con có nắm lấy bàn tay của những người đang cần con giúp đỡ không? Con muốn cảm ơn những ai? Họ đã để lại trong con điều gì, cảm xúc gì? Lạy Cha, xin giúp con dọn lòng sẵn sàng để chào đón một ngày mới đến. 
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây