Mạng lưới cầu nguyện Tuần XXIV Thường Niên

Thứ sáu - 15/09/2023 20:11 563 0
TUẦN XXIV THƯỜNG NIÊN
 (17/9/2023 – 23/9/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

Con chào đón ngày mới với lòng cảm tạ Chúa Giêsu vì sự gần gũi và lòng thương xót của Ngài. “Thưa Thầy, nếu anh em con cứ xúc phạm đến con, thì con phải tha đến mấy lần? Có phải bảy lần không?” Đức Giêsu đáp: “Thầy không bảo là đến bảy lần, nhưng là đến bảy mươi lần bảy”. (Mt 18, 21-22).

Đó chính là con đường của lòng thương xót mà Chúa Giêsu dạy con để bước theo Chúa Cha. Nguyện xin Chúa giúp bản thân con học cách tha thứ với trái tim khiêm nhường, và ban ân sủng để con luôn biết xót thương anh chị em mình.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
Bước chân của con tạm dừng khi nửa ngày sống vừa trôi qua. Con dành chút thời gian suy nghĩ về chủ đề định hướng của tháng này: “Sống niềm vui thánh hiến trong cộng đoàn theo mẫu gương Ba Ngôi.” Lạy Chúa Giêsu, xin giúp chị em chúng con biết thanh luyện bản thân, vượt lên những khác biệt, đơn sơ chân thành đón nhận và tôn trọng nhau bằng chính tình yêu tha thứ, biết quảng đại chia sẻ và ân cần phục vụ nhau, để chung nhịp bước đi vào chính cung lòng của Thiên Chúa Ba Ngôi, một Cộng đoàn Đức Ái hoàn hảo, nơi chỉ có niềm vui và hạnh phúc, nơi Tình yêu tròn đầy.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   
Con lắng đọng lòng mình và nhìn lại ngày đang dần kết thúc. Cuộc sống thường nhật là nơi mà con có thể gặp gỡ Chúa, là bàn thờ để con dâng Ngài chính mình con, và làm việc cho Nước Trời. Con có làm tốt nhiệm vụ của mình, trong niềm vui và tinh thần phục vụ không? Nguyện xin Chúa tha thứ cho những việc mà con đã có thể làm tốt hơn và cho con dũng cảm hơn vào ngày mai

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây