Mạng lưới cầu nguyện tuần XII thường niên

Thứ sáu - 23/06/2023 18:54 424 0
 
 
TUẦN XII THƯỜNG NIÊN
 (25/6/2023 – 01/7/2023)


Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
    
Lạy Cha nhân từ, trong những ngày cuối của tháng kính Thánh Tâm. Xin mở rộng lòng con và biến đổi tâm con nên khí cụ để mang hồng ân của Người đến cho mọi người. Hôm nay, xin cho con biết nhận thức và yêu thích những giá trị lịch sử, cội nguồn gốc rễ của Hội dòng, qua việc đón nhận và trân trọng những chứng từ mà con nhận được từ các bậc cao niên.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
    
Xin
cho ánh mắt của con được thanh tẩy bằng ánh mắt của Chúa Giêsu, với sự ân cần, hiền lành và thương xót. Xin cho trái tim con cảm nhận được trái tim của Chúa Giêsu, với tình yêu vô điều kiện, sự dịu dàng, ngoan ngoãn, niềm vui, sức mạnh và lòng can đảm. Bằng cách này, chúng con có thể hiệp nhất với Chúa Giêsu và với nhau.



Cùng Chúa Giêsu buổi tối
    
Con tạ ơn Chúa vì một ngày đã qua. Con nhìn lại những ân sủng con đã nhận được trong ngày. Ai đến với con trong ảnh hình Thiên Chúa? Chúa đã đến với con khi nào qua lời con nói và việc con làm cho người thân cận? Con kết thúc ngày sống bằng lời ca khen Thiên Chúa vì những điều Ngài đã thực hiện trong cuộc đời con. Con quyết tâm cho ngày mai? 


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây