Mạng Lưới cầu nguyện Tuần 5 Phục Sinh

Thứ sáu - 05/05/2023 22:45 180 0
 
 
TUẦN V PHỤC SINH
(07/5/2023 – 13/5/2023)


Cùng Chúa Giêsu buổi sáng
   
Con khởi đầu ngày mới với tâm tình biết ơn Thiên Chúa Cha, Đấng đã cho con được biết Ngài qua Con của Ngài: "Không ai đến với Chúa Cha mà không qua Thầy" (Ga 14, 6b) Con xin được sống hành trình hôm nay theo ý lực này, để những ai con gặp gỡ đều có thể nhận ra trái tim nhân từ của Chúa Giêsu trong những cử chỉ của con. Lạy Chúa, con nguyện dâng những bận tâm về công việc và những lời nguyện cầu của con theo ý cầu nguyện của Đức Giáo Hoàng và nguyện sẵn sàng hiện diện ở những nơi cần đến con.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   

Con tạm dừng các hoạt động của ngày sống để nhìn lại những gì đã diễn ra. Con tiếp tục ngày sống với ý hướng cầu nguyện của Giáo phận: Xin cho mọi thành phần Dân Chúa giáo phận Qui Nhơn luôn ý thức sống tinh thần hiệp hành theo gương Đức Maria, bằng cách viếng thăm, gặp gỡ, lắng nghe và phân định, để nhận ra và mau mắn thực thi ý Chúa mỗi ngày trong đời sống.



Cùng Chúa Giêsu buổi tối
   

Lạy Chúa, hãy giúp con bình tâm khi ngày dần hết và hãy giúp con nhìn lại những sự kiện đã xảy đến với con trong ngày. Với niềm tín thác, con xin dâng ngày mai của con cho Chúa. Xin Ngài ban ơn giúp con làm mới lại lời cam kết luôn dấn thân
phụng sự Chúa trong mọi sự.

 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây