Mạng Lưới cầu nguyện Tuần Bát Nhật Phục Sinh

Thứ sáu - 07/04/2023 19:17 228 0


TUẦN BÁT NHẬT PHỤC SINH
(09/4/2023 – 15/4/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

    "Chị em đừng sợ! về báo cho anh em của Thầy để họ đến Galilê. Họ sẽ được thấy Thầy ở đó." (Mt 28, 10). Con tạ ơn Cha về cơ hội được làm nhân chứng cho Sự Phục Sinh của Chúa Giêsu. Lạy Chúa, xin tuôn đổ ơn lành trên con, để con được lay động trước niềm hân hoan này. Con xin cam kết loan báo niềm vui Phục Sinh ngày hôm nay đến với mọi người. Nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria, Đấng đã mở lòng đón nhận mầu nhiệm này ngay từ ban đầu, con xin dâng ngày sống hôm nay lên Đấng Phục Sinh, nguyện xin Ngài thánh hóa chị em Hội dòng con trở nên người tông đồ, luôn sẵn sàng ra đi và loan báo Tin Mừng về sự Phục Sinh của Ngài. Alleluia! Chúa đã sống lại rồi!

Cùng Chúa Giêsu buổi chiều
   
"Chúa Kitô đang sống và ở lại với chúng ta. Ngài tỏ cho ta thấy ánh quang nơi gương mặt của Đấng Phục Sinh, và chẳng hề bỏ rơi những ai đang chịu thử thách, khổ đau hay buồn rầu."
(ĐGH Phanxicô)

    Lạy Chúa Giê-su Phục Sinh, con xin phó dâng cho Ngài tất cả những ai đang chịu đau khổ, đặc biệt là những anh chị em tín hữu đất nước Ukraina. Xin cho con được đồng hành cùng họ trên bước đường dẫn đến tự do bằng lời cầu nguyện.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

    Con dâng lên Chúa lời cảm tạ vì những điều nhỏ bé đang mang lại niềm vui và hy vọng cho con. Con cũng nhìn lại những sinh hoạt diễn ra trong ngày, con có lựa chọn đứng về phía sự sống không? Tâm trạng của con thế nào?
    Lạy Chúa, xin cho con dành thời gian tâm sự với Ngài, và con xin cam kết rằng: ngày mai con sẽ lựa chọn sự sống, sẽ giúp đỡ người khác, và phục vụ họ với nụ cười luôn nở trên môi.


 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây