Mạng lưới cầu nguyện Tuần IV Phục Sinh

Thứ sáu - 28/04/2023 20:20 120 0
 
 
TUẦN IV PHỤC SINH
(30/4/2023 – 06/5/2023)


Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

   
Với con tim rộng mở, con đón chào bình minh ngày mới và thân thưa rằng: Lạy Cha, con sẵn sàng đón nhận sứ mạng tình yêu Cha trao cho con! Con để những lời này vang lên trong lòng: "Tôi là cửa. Ai qua tôi mà vào thì sẽ được cứu. Người ấy sẽ ra vào và gặp được đồng cỏ." (Ga 10, 9)

   
m nay, xin Cha ban ơn soi sáng giúp con phân định những khoảnh khắc, địa điểm và các cuộc gặp gỡ dẫn đưa con đến với Cha, giúp con lớn lên trong tình yêu và tinh thần phục vụ. Con xin dâng ngày sống hôm nay để cầu nguyện cách đặc biệt cho ơn gọi Hội dòng con … xin cho các bạn trẻ sẵn sàng đáp lại tiếng Chúa mời gọi và can đảm bước theo Người.



Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

   
Chiều hôm nay, con nghỉ ngơi một chút để điều chỉnh lại con tim mình. Con có thường xuyên đo lường đức tin của mình không? Điều gì dẫn dắt niềm tin của con? Con đặt niềm tín thác của mình vào Chúa nào?

   
Đức Giáo Hoàng Phanxicô đã nói: "Bất cứ ai tin đều có thể nhận ra rằng: Thiên Chúa yêu mỗi con người bằng tình yêu vô biên, và trao cho họ phẩm giá vô hạn." Con có cảm thấy được mời gọi để bảo vệ và nâng cao phẩm giá này nơi mọi người, ngay cả những người mà con không đồng cảm và thậm chí từng là thù nghịch với con không? Con để câu hỏi này vang lên trong tim của mình.



Cùng Chúa Giêsu buổi tối

   
Phút giây này con an bình nghỉ ngơi, xin Chúa ấp ủ con bằng tình yêu của Ngài. Để kết lại một ngày, con dâng lên Chúa một quyết tâm cho ngày mai. 

 

Tác giả bài viết: BPV

 Tags: Năm thánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây