Mạng lưới cầu nguyện Tuần II Phục Sinh

Thứ sáu - 14/04/2023 19:02 211 0
TUẦN II PHỤC SINH
(16/4/2023 – 22/4/2023)

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

    Lạy Cha hằng hữu, xin dẫn con đi trong lòng thương xót dịu dàng của Cha và chỉ cho con biết cách trở nên nhân chứng trung thành của Lòng Chúa Thương Xót.
    Lạy Cha nhân lành, xin cho con có đủ can đảm để tiếp cận người khác trong tinh thần hoà bình, không oán hận hay dùng những lời gây chia rẽ. Cùng với ĐTC Phanxicô, con hiến dâng những công việc trong ngày hôm nay, cho tất cả những ai mang lại bình an đến với những người yếu thế hoặc đang đối mặt với bệnh tật.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

    Cha nhấn mạnh một lần nữa: “Thiên Chúa không bao giờ mệt mỏi khi tha thứ, chính chúng ta mới là người mệt mỏi khi nài xin lòng thương xót nơi Ngài.” (ĐTC Phanxicô, Tông Huấn Niềm vui Tin mừng, §3)
    Lạy Cha, xin tình yêu của Cha đong đầy trái tim con để con có thể chia sẻ tình yêu đó cho tha nhân, đặc biệt là những người dễ bị tổn thương nhất. Con xin dâng lên Cha những lời nguyện xin, các việc con làm, cùng với mọi sướng vui, đau buồn, để cầu nguyện cho Giáo Hội trên hành trình hiệp hành.



Cùng Chúa Giêsu buổi tối

    Lạy Cha, tạ ơn Cha đã cho con thêm một ngày đầy ân sủng cùng với sự hiện diện của Ngài. Con nhận lãnh những điều tốt đẹp Ngài đã làm cho con ngày hôm nay.
    Từ những điều con có, con đã trao ban điều gì? Con có gặp gỡ những người cần mình không? Con có sẵn sàng lắng nghe họ và giúp họ bất cứ điều gì họ cần không? Con quyết tâm chăm sóc những người hiện diện trong cuộc sống của con, đồng thời dành thời gian còn lại để cầu nguyện cho quý chị cao tuổi và đau bệnh trong Hội dòng con, các ngài đang đau khổ vì bệnh tật tuổi già một cách thầm lặng.

Tác giả bài viết: BPV

 Tags: Năm thánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây