Mạng Lưới cầu nguyện Tuần X Thường Niên

Thứ sáu - 09/06/2023 21:41 585 0

 
TUẦN X THƯỜNG NIÊN
(11/6/2023 – 17/6/2023)
 

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng

"Ai ăn bánh này, sẽ được sống muôn đời." (Ga 6, 51) Chúa Giêsu quan tâm săn sóc con, Ngài đã trao ban chính mình trong tấm bánh bé nhỏ để làm của ăn nuôi dưỡng con. Hôm nay, con nguyện xin tấm bánh này khởi tạo trong con lòng sẵn sàng để đưa Chúa đến với tha nhân, để sự dịu dàng mà Ngài dành cho con cũng được biểu lộ nơi người khác. Con xin dâng ngày hôm nay trong bàn tay quan phòng của Chúa, xin Ngài thương đón nhận.


Cùng Chúa Giêsu buổi chiều

Lạy Chúa, từ lòng quảng đại chia sẻ những chiếc bánh và con cá của một em bé, Ngài đã cho tất cả mọi người theo Ngài đều được no nê. Xin cho con quả tim ngoan hiền, để con có thể đặt trong tay Ngài tất cả những gì con có và con là, để Ngài biến đổi đời con sinh nhiều hoa trái hơn cho Ngài. 


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Nắng đã tắt, con gác lại mọi công việc và tìm một nơi tĩnh lặng để được ở riêng với Chúa Giêsu, cùng Ngài nhìn lại ngày qua. Trước hết, con dâng lời tạ ơn về cơ hội mà ngày hôm nay đã mang đến cho con. Con đã tất bật với những công việc, hoạt động nào trong suốt ngày sống hôm nay? Và trong vô vàn những tất bật ấy, con đã làm được điều gì tốt lành cho tha nhân? Con khám phá những điều làm con bận lòng, và những điều gợi lên phần tốt nhất trong con. Sau khi ghi lại những điểm này, con dâng lên Chúa một quyết tâm sửa đổi để sống ngày mai tốt hơn.
 

Tác giả bài viết: BPV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tuyển tập Mục Đồng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây